True internet คุณทำงานกันยังงี้เหรอ

วันนี้หมดความอดทนกับบริการของทรูอินเตอร์เน็ตอย่างมาก และขอร้องเรียนบริการ ถ้าคุณจะบริการกันอย่างนี้ปิดไปทำอย่างอื่นดีกว่า

ถ้าไปดูประวัติเก่าผมเคยตั้งกระทู้ไปแล้วครั้งนึงเมื่อเดือนที่แล้ว

1. อยู่ๆคุณก็ตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยไม่บอกกล่าว พอโทรไปก็บอกว่าจะเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้นัดวันมา นี่คุณไม่คิดโทรแจ้งลูกค้าเองหรือย่างไร ตัดเน็ตและบังคับลูกค้าโทรไปนัด ใช้อะไรคิด

2. พอนัดวันกันดิบดี ถึงวันนัดไม่โทรมา และไม่เข้ามาด้วย โทรไปตามก็บอกว่าไม่ได้นัด อ้าว ผมนัดกับโอเปอเรเตอร์เลยคุณยังบอกไม่ได้นัด แถวโยนให้ไปคุยกับฝ่ายช่าง พอโทรคุยกับช่างบอกว่าพื้นที่ไม่อยู่ในเขตให้บริการไฟเบอร์ นี่คุณไม่ประสานคุยกันก่อนตัดเน็ตชาวบ้านเลยเหรอ ผมเสียเงินให้คุณนะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี

3. สุดท้ายก็โอนสายกลับไปฝ่ายไรไม่รู้ บอกจะแก้ไขข้อมูลให้ และไม่ตัดเน็ตอีก ก็คิดว่าจบแล้วคงไม่ต้องมาวุ่นวายอีก


แต่ๆๆๆ วันนี้ก็เกิดเรื่องขึ้นอีกแล้วไม่จบไม่สิ้น เพราะวันนี้คุณก็ตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตอีกรอบโดยไม่บอกกล่าวอีก ไม่แจ้งอะไรเลย เพื่อนที่เป็นเจ้าของเน็ตจึงโทรไปสอบถามอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฎว่าคุณบอกว่าได้ยกเลิกสัญญาณและบริการของเบอร์นี้ไปแล้ว เพราะจำเป็นต้องใช้ไฟเบอร์เท่านี้ และจะส่ง sms มาแจ้งวันและเวลาที่จะเข้ามาเปลี่ยนโดยไม่ถามความเห็นว่าจะว่างเมื่อไหร่หรือคุณจะชดเชยกับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้อย่างไร แล้วที่คุณบอกว่าไม่อยู่ในเขตบริการเมื่อเดือนที่แล้วคืออะไร ใครโกหก ใครมั่ว แต่ช่างคุณบอกว่ายังไงก็ใช้ไม่ได้แล้วต้องเปลี่ยนเท่านั้น แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่เดือนที่แล้ว ผมจึงจะโทรไปคุยเองโดยตรง แต่รอคุยกับโอเปอเรเตอร์เป็นครึ่งชม. ก็ไม่ได้คุยซักที สายไม่ว่างอยู่นั่นแหละ



สรุปนี่คือคุณไม่ต้องการลูกค้าเพิ่มแล้วใช่ไหม ถ้าอยากจะบอกเลิกบริการก็บอกมาเลยตรงๆ ผมใช้บริการเบอร์นี้มานานมากว่า 5-6 ปีขึ้นไปเท่าที่จำได้ ไม่เคยโวย ไม่เคยบ่นเรื่องสัญญาณห่วยๆ จ่ายเงอนตรงเวลาทุกครั้ง บอกได้เลยว่าครั้งนี้หมดความอดทนกับคุณมาก คงจะหาบริการของเจ้าอื่นที่มืออาชีพมากกว่าคุณแล้วละกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่