ร้านแว่นท็อปเจริญสาขาZpellรังสิตบริการลูกค้าแย่ขนาดนี้แล้วเหรอคะ???

เมื่อวันที่ 22/2/2017 ดิฉันได้เข้าไปซื้อคอนแทคเลนส์ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ สาขา Zpell รังสิตค่ะ ดิฉันต้องการไปวัดสายตาใหม่เพราะรู้สึกว่าค่าสายตาเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ ตอนเข้าไปเจอพนักงานหญิงอยู่ในร้านคนเดียว ซึ่งเล่นแต่โทรศัพท์และไม่มีการบริการที่ดีให้กับดิฉันเลย พอเข้าไปดิฉันก็ถามพนักงาน
จขกท:คอนแทคเลนส์สายตาแบบใสคู่ละเท่าไรคะ?
พนักงานเศร้าทำหน้าหงุดหงิดใส่)ต้องดูก่อนค่ะว่าสายตาเท่าไร ค่าสายตาเท่าไรคะ?
จขกท:ตอนนี้ค่าสายตาเปลี่ยนค่ะ วัดค่าสายตาใหม่ได้มั้ยคะ?
พนักงาน:ก็ปรับจากแว่นที่ใส่ก็ได้ค่ะ ถ้าเปลี่ยนก็ปรับมาหนึ่งสเต็ป(ยังคงทำหน้าไม่รับแขกเหมือนเดิม)
จขกท:ขอวัดให้แน่ใจได้มั้ยคะ เพราะรู้สึกว่าค่าสายตาเปลี่ยนเยอะอะค่ะ(ในใจคิดว่าค่าสายตาจขกท สองข้างไม่เท่ากัน ถ้าค่าสายตาไม่พอดีก็ต้องใส่แบบนั้นสองเดือน และยังเสียดายเงินถ้าต้องทิ้งอีกด้วย)
พนักงาน:ถอนหายใจแล้วเปิดประตูห้องวัดสายตาให้
ตอนที่เข้าไปในห้องพนักงานคนนี้เอาตัวแว่นมาให้และหยิบเลนส์มาให้ใส่เลย แล้วถามว่าเห็นมั้ยคะๆๆ โดยที่ไม่ได้เปิดจอที่เป็นตัวเลขให้ดู ขอโทษนะคะ ดิฉันสายตาสั้นค่ะ ไม่รู้ว่าสายตาปกติต้องมองอะไรชัดบ้าง เลยมองออกมาข้างนอก พนักงานคนนั้นก็ถามอีกว่าเห็นมั้ยๆ ดิฉันคิดว่าค่าสายตานี้มองเห็นในห้องนั้นชัดดีทุกอย่าง จึงบอกว่าเอาค่าสายตานี้ พนักงานก็เก็บแว่นแล้วเดินมาจะหยิบคอนแทคเลน์ให้แต่ไม่มีค่าสายตาดิฉัน ดิฉันเลยถาม
จขกท:แล้วที่นี่มีร้านขายแว่นอีกมั้ยคะ?
พนักงานเศร้าถอนหายใจแรงมากกก แล้วพูดแบบไม่มองหน้า)บิ้กซีค่ะ!
หลังจากนั้นดิฉันก็เดินออกมาเลย
ขอโทษนะคะ ดิฉันเป็นลูกค้าแว่นท็อปเจริญมาตลอด ตัดแว่น เปลี่ยนเลนส์แว่น รวมถึงซื้อคอนแทคเลนส์กับร้านแว่นท็อปเจริญมาตลอด ถ้าไม่อยากขายบอกก็ได้ค่ะ มาซื้อค่ะ ไม่ได้มาขอฟรีๆ ลาขาดเลยค่ะ กับร้านแว่นท็อปเจริญสาขานี้ ฝากถึงผู้จัดการช่วยอบรมพนักงานของคุณด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

**อัพเดต 29 สิงหาคม 2562 ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อจากทางร้านแว่นท็อปเจริญหรือทางบริษัทนะคะ ทางเราได้ส่งข้อมูลการติดต่อไปแล้ว แต่ทางบริษัทยังไม่ได้ติดต่อมาค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่