สอบถามครับ สั่งซื้อแพคเกมส์ summoners war แล้วโดนหักเงิน(กสิกร) ระบบ ios ใช้บัตรเดบิตผูกกับ appple id ไม่ได้ของครับ

รบกวนด้วยครับ ใครเคยซื้อของแล้วเกิดปัญหา คือ ถ้าผมจะติดต่อกับทางเกมส์ได้ต้องมี หมายเลขใบสั่งซื้อ แต่ว่า ทาง appple  ไม่ได้เมลล์ส่งใบคำสั่งซื้อมาให้ ส่วนทางธนาคารหักไปแล้ว โดยตอนซื้อมีขึ้นข้อความ ประมาณว่า อาจจะใช้คำผิดพลาดนะครับ เกี่ยวกับ " itune ขณะนี้มีปัญหา ให้ทำใหม่" ผมก็เลยกดคำสั่งไปสองรอบ ผลคือ มีการหักเงินในบัญชีไป 2 ครั้งครับ
ปัญหาคือ 1 . ไม่ได้ใบสั่งซื้อ
                 2. ของจึงไม่ได้อยู่แล้ว
                  3. ตั้งใจซื้อแค่ครั้งเดียว
                  4. ติดต่อฝ่ายไหนดีครับ
ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่