เนื่องจากกระผมได้สั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ cmart.co.th หมายเลขคำสั่งซื้อ 1702003172 เป็นทีวี 32 นิ้วมูลค่า 6,650 ชำระเงินแล้วผ่านทางบัตรเครดิต
และมีกำหนดจัดส่งภายในวันที่ 27/2/60 โดยจะต้องมีเจ้าหน้าที่จัดส่งโทรยืนยันการส่งสินค้าก่อนทำการจัดส่ง
พอถึงวันนัดหมาย ยังไม่มีการโทรมาแจ้งใดๆจากเว็บไซต์ฯ กระผมจึงโทรไปสอบถาม และหลังจากนั้นก็ได้สอบถามผ่านการแชตบนหน้าเว็บไซต์ด้วย ผลจากการแชตนั้นทางเว็บไซต์ได้แจ้ง sms เพื่อขอเลื่อนเป็นวันที่ 3/3/60 ซึ่งผมจำเป็นต้องใช้สินค้าเร็วกว่านั้น ผมจึงติดต่อเข้าไปยังเว็บไซต์เพื่อขอเจรจา และผู้ที่เข้ามาสนทนาด้วยก็คือ Ccare Supervisor และผมได้สอบถามถึงการแก้ไขปัญหานี้โดยขอให้เปลี่ยนการรับสินค้าเป็นรับสินค้าที่ BigC (บริษัทที่เป็นหุ้นส่วนและเป็นเส้นทางรับสินค้าอีกทางนึงของเว็บไซต์) หรือหากไม่ได้ ก็ขอยกเลิกแล้วคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารแทนจะได้ไหม (เนื่องจากการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตใช้เวลามากกว่าถึง 15 วันทำการ) ผลคือไม่สามารถทำได้ทั้งสองทาง และก็ไม่มีทางเลือกที่ดีกว่ารอตามกำหนดเดิมให้เลย สุดท้ายจากการแชตกันมาสักพัก ผมก็สอบถามย้ำไปอีกแต่ทางเว็บไซต์ก็ไม่ตอบเป็นอื่นใดคือยังไม่สามารถให้ทางเลือกใดๆได้เลย
ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม ซื้อของจาก cmart.co.th มันดีจนต้องขอบาย
และมีกำหนดจัดส่งภายในวันที่ 27/2/60 โดยจะต้องมีเจ้าหน้าที่จัดส่งโทรยืนยันการส่งสินค้าก่อนทำการจัดส่ง
พอถึงวันนัดหมาย ยังไม่มีการโทรมาแจ้งใดๆจากเว็บไซต์ฯ กระผมจึงโทรไปสอบถาม และหลังจากนั้นก็ได้สอบถามผ่านการแชตบนหน้าเว็บไซต์ด้วย ผลจากการแชตนั้นทางเว็บไซต์ได้แจ้ง sms เพื่อขอเลื่อนเป็นวันที่ 3/3/60 ซึ่งผมจำเป็นต้องใช้สินค้าเร็วกว่านั้น ผมจึงติดต่อเข้าไปยังเว็บไซต์เพื่อขอเจรจา และผู้ที่เข้ามาสนทนาด้วยก็คือ Ccare Supervisor และผมได้สอบถามถึงการแก้ไขปัญหานี้โดยขอให้เปลี่ยนการรับสินค้าเป็นรับสินค้าที่ BigC (บริษัทที่เป็นหุ้นส่วนและเป็นเส้นทางรับสินค้าอีกทางนึงของเว็บไซต์) หรือหากไม่ได้ ก็ขอยกเลิกแล้วคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารแทนจะได้ไหม (เนื่องจากการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตใช้เวลามากกว่าถึง 15 วันทำการ) ผลคือไม่สามารถทำได้ทั้งสองทาง และก็ไม่มีทางเลือกที่ดีกว่ารอตามกำหนดเดิมให้เลย สุดท้ายจากการแชตกันมาสักพัก ผมก็สอบถามย้ำไปอีกแต่ทางเว็บไซต์ก็ไม่ตอบเป็นอื่นใดคือยังไม่สามารถให้ทางเลือกใดๆได้เลย