b2s ทำไมคุณชุ่ยขนาดนี้

เราเป็นลูกค้า b2s มาหลาย 10ปี ซึ่งเราไม่เคยเจอพนักงานที่ไหนแย่ขนาดนี้  เนื่องจากเราจะซื้อพาวเวอร์แบงค์ ซึ่งเราได้ซื้อเมื่อวานนี้เวลา 18:30
แต่พอถึงบ้านเราได้แกะมาดู เพราะเราจะบินไปสิงคโปร์ในวันพรุ่งนี้ ผลปรากฏว่า มีกล่องเปล่า ซึ่งในนั้นมีแค่สายชาร์ต และกระเป๋าใส่พาวเวอร์แบงค์
เราได้ทำการเปลี่ยนในวันนี้ พนักงานแคชเชียร์พูดจาได้แย่มากหาว่าลูกค้าโกหก  อ้างนี่นั้นไม่รับเปลี่ยนคืน พอไปดูที่ตู้ รหัสเครื่องก็ตรงกับที่กล่อง ไม่มีคำขอโทษใดๆ แถมบอกทำไมลูกค้าไม่เชคของก่อนออกจากร้าน คือเราซื้อเยอะมาก ซื้อหลายอย่าง กล่องที่ได้รับเมื่อวานก็ซีลคะ  ตอนแรกไม่คืนเงินอ้างว่าจะให้เป็นซื้อของในร้านแทน ทางเราไม่สามารถให้คืนเป็นเงินสดได้ เราต้องการเงินสดคืนคะ เราไม่พอใจอย่างมากที่ เกิดเรื่องแบบนี้ น้องพนักงงานที่หยิบผิดขอโทษและพูดจจาดีมาก แต่แคชเชียร์ห่วยแตกโลกแคบ ไม่รู้บริษัทคัดสรรให้มาเป็นพนักงงานได้อย่างไร

สุดท้ายก็ได้เงินคืน แต่คืนแบบโยนเงินให้ลูกค้าคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ห้างสรรพสินค้า B2S
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่