[ขอคำแนะนำ] การยกเลิก Internet True คะ

สวัสดีคะ เราขอคำแนะนำจากสมาชิกพันทิปหน่อยคะ
- เรื่องจากเราสุดจะทนกับอินเตอร์เนตWiFiของทรูมากคะ(น่าจะพื้นที่ของเราด้วย)
เดี๋ยวWiFiก็หลุดหรือไม่ก็ติดดับๆๆ ระยะเวลา5-6วันมานี้ เราต้องใช้เนตมือถือตลอดเวลา
.
.
- แจ้งยกเลิกไปทาง inbox ก็ได้รับคำตอบประมานว่า " ขอโอกาสในการดูแลท่านต่อนะครับ "
- แจ้งยกเลิกไปทางหลังไมค์ของpantip ก็ได้รับคำตอบว่า " ขออัพเกรดเป็นตัวFiberก่อน "
- โทรไปยังCall Center ก็ไม่มีใครรับสายเลย เสหมือนพนักงานไม่มีหลงเหลือในออฟฟิศแล้ว

ส่วนที่พนักงานบอกว่า จะให้ทางเจ้าหน้าที่มาอัพเกรดเป็นFiberในวันที่ 23/02/2560
สอบถามกับทางคุณพ่อแล้วคะ คุณพ่อแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูคนไหนมาเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น

สมาชิกพันทิปคนไหน ที่เคยเจอกรณีแบบนี้ไหมคะ
ถ้าเกิดเดินเข้าไปยกเลิกที่ ศูนย์ True shop ทางพนักงานหน้าเค้าเตอร์เค้าจะยอมให้เรายกเลิกไหมคะ

ขอบคุณล่วงหน้าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่