เซ็ง! จองตั๋วเครื่องบิน ระบบคำณวนเงินมาให้ พอจ่ายไปปุ๊บ มีค่าอะไรไม่รู้เพิ่มมาอีกเกือบ 2,000

จองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินโลว์คอสสีแดง จะไปกลับโอซาก้า
ใช้โปรโมชั่น Mobile20 ที่ต้องจองผ่านแอพเท่านั้น

ระหว่างจองก็บวกค่ากระเป๋าเพิ่มไป
"ระบบคำณวนเงินมาให้" จำนวน 12,000 กว่าๆ รวมทุกอย่างแล้ว
เราก็จ่ายเงิน ตัดบัตรเครดิต พอตัดบัตรปุ๊บบ
ระบบแจ้งว่า ต้องเสียเงินเพิ่มอีก 1,940
รวมๆ คือค่าตั๋วพุ่งไป 14,000 !!!!! กว่าๆ

นี่ก็ปรี๊ดแตก รอจนเช้าแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์
คอลเซ็นเตอร์ไม่รู้อะไรเลย ช่วยไรไม่ได้ ให้ไปแจ้ง E-form กับไปคุยผ่าน Live chat
(แล้วจะมีคอลเซ็นเตอร์ไปทำไม งง)

นี่ก็แจ้งทาง E-form ก็มีเพียงอีเมล์ตอบกลับแบบออโต้ ว่าได้รับเรื่องแล้ว
พอไปคุยทาง Live chat ก็บอกว่าช่วยไรไม่ได้ ให้ไปแจ้ง e-form

ตอนนี้ผ่านมา 2-3 วันแล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา
จะเอายังไงก็ไม่บอก เราก็ยังไม่กล้าจองที่พักกลัวเค้าแคนเซิลตั๋วเรา

แล้วแบบ ทำไมไม่แจ้งแต่แรกวะ ว่าค่าตั๋ว 14,000 จะได้ไปจองกับที่อื่นแทน!!!!
พอถามว่าขอเงินคืนได้ไหม ไม่ไปแล้วก็ได้ ก็บอกไม่มีการคืนเงิน
คือไรรร ความผิดเราเหรอ  

ห่วยมาก เสียความรู้สึกมาก
เงิน 2000 อะ เราจ่ายได้ แต่วิธีที่คุณใช้มันน่าเกลียด

ทุเรศ


/ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ แล้วจบยังไง แชร์กันค่ะ

*************************************************
สรุปเรื่องจบแล้วค่ะ ไปอ่านอัพเดทได้ที่ คห. 7 และ 10 ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
อัพเดทค่ะ

ล่าสุด วันนี้ตอนบ่าย 3
Auto Generated Response ของสายการบิน ส่งเมล์มาอีกครั้ง
ใจความประมาณว่า  
สายการบินได้ดำเนินแก้ไขหมายเลขการจองตามที่ท่านได้แจ้งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แล้วเราก็โทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง (กลัวจะมีไรผิดพลาดอีก)
เขาก็บอกว่า การจองสำเร็จแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว

เป็นอันว่า เรื่องจบโดยที่เราไม่ต้องจ่าย 1900 เพิ่มค่ะ
เย้

/สำหรับใครที่เจอปัญหาแบบเดียวกัน
แล้วบังเอิญได้เข้ามาอ่านกระทู้นี้ (จะมีไหม)
ก็ขอยืนยันว่า ต้องรักษาสิทธิของตัวเองนะคะ
ถ้าไม่ใช่ความผิดของเราก็อย่าไปยอมมมมม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ สายการบิน Air Asia เที่ยวต่างประเทศ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่