หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ช่วยตรวจสอบแพคเกจเสริม ให้ทีคับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พึ่งสมัครแพคเกจเสริม รายเดือน
โทรทุกเครือข่าย 115 นาที 100 บาท เมื่อวาน
แต่เชคในระบบ eservice และใน app dtac
นาทีคงเหลือเท่ากับ 0
ความจริงพึ่งใช้งานไปไม่กี่นาทีเองคับ
**เดวส่งเบอร์ให้หลังไมค์คับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
แพ็กเกจเน็ตหมดอายุต้องทำยังไง
แพคเกจมันขึ้นว่าหมดดอายุแบบนี้มันจะต่อให้มั้ยครับ ปกติทุกครั้งไม่เห็นมันขึ้นตัวแดงแบบนี้เลยครับ ทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันตัดรอบด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 7499910
แพ็กเกจเน็ตหมดอายุต้องทำยังไง
แพคเกจมันขึ้นว่าหมดดอายุแบบนี้มันจะต่อให้มั้ยครับ ปกติทุกครั้งไม่เห็นมันขึ้นตัวแดงแบบนี้เลยครับ ทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันตัดรอบด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 7499910
แพ๊คเกจหลักดีแทค หมดอายุ
แพคเกจหลักดีแทคหมดอายุ มีโปรเน็ตไม่อันอั้น ไม่ลดสปีด กับโทร ต้องต่ออย่างไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4471001
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
จะปีใหม่แล้ว ย้ายค่ายไปเครือข่าย AIS แบบเติมเงิน มีโปรอะไรบ้างคับ
จะปีใหม่แล้ว ย้ายค่ายไปเครือข่าย AIS แบบเติมเงิน มีโปรอะไรบ้างคับ เช่นโปรเน๊ต 15-20 เม็ก เล่นไม่ลดสปีด หรือ เล่นได้เท่าไหร่ มีโทร 15 นาที ทุกเครือข่ายไหม รบกวนสอบถาม CC AIS ทางพันทิปด้วยคับ
intouch_jo
หาโปรรายเดือน เน้นอินเตอร์เน็ต มากกว่าโทร
AIS มีโปรดีกว่านี้ไหมครับ หรือ มีเครือข่ายไหน ให้ดีกว่านี้ แต่ค่ารายเดือนถูกกว่านี้เสนอบ้าง พร้อมย้ายค่ายครับ เน้น internet และความเร็ว internet หลังจากใช้ครบตามแพคเกจมากกว่า จำนวนนาทีในการโทร
raveman
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ช่วยตรวจสอบแพคเกจเสริม ให้ทีคับ
โทรทุกเครือข่าย 115 นาที 100 บาท เมื่อวาน
แต่เชคในระบบ eservice และใน app dtac
นาทีคงเหลือเท่ากับ 0
ความจริงพึ่งใช้งานไปไม่กี่นาทีเองคับ
**เดวส่งเบอร์ให้หลังไมค์คับ