ผมโดน ezbuy โกงหรือผมเสียรู้เขาครับ


------------------------------------------------------------
**ภาพข้างล่างคือรายการที่ผมสั่งและชำระค่าสินค้าแล้ว**
จากภาพตกหล่นชั้นวางของอีกหนึ่งรายการแต่ถ้าจะ Crop ให้หมดภาพจะเล็ก
แต่ไม่เป็นไร...ผมไม่ได้มีปัญหากับชั้นวางของ


**มาดูสินค้ากันครับ**

อนึ่งผมสั่งให้ส่งไปที่บ้านในนามของผู้รับที่เป็นแม่ของผม
คุณแม่ของผมเขาก็ถ่ายของมาให้ดู...ผมก็เอะใจแวบแรกว่าทำไมหูฟังมีสามชิ้น

ที่ผมมาตั้งกระทู้ครั้งนี้เพราะรู้สึก " ข้องใจ " สินค้า 3 รายการจากทั้งหมด 6 รายการ
( ฟิกเกอร์, แผ่นรอง Mouse, Keyboard, Mouse, ชั้นวางของ, หูฟัง)

รายการที่ผมมีปัญหามีดังนี้

1. ฟิกเกอร์หนู Miku ซากุระ ที่ผมสั่งก่อนจะถึงช่วงเทศกาลตรุษจีนซึ่ง ณ ตอนนั้น
ในเวปไซต์วางขายที่ 179.58  บาท + ค่าขนส่งภายในประเทศของ"ฝั่งนั่น" อีก 56.18 บาท
Deal กับระบบ อะไรเรียบร้อย ( ซึ่งผมไม่ได้รับสินค้ารายการนี้ )


และผมลองไปเช็คทางเวปไซต์ ณ ปัจจุบัน ของทาง ezbuy ราคาของฟิกเกอร์ตัวนี้กลายเป็น 321.64 บาท

แสดงว่ามีการติดราคาผิดพลาด ทั้งตัวของเวปไซต์และระบบรถเข็น ... แต่ทำไมผมต้องมารับเคราะห์?
แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากเข้าเนื้อ จะคืนเงินอะไรก็ว่ากันไปครับ
แต่ผมเสียความรู้สึก เพราะไม่มีแม้แต่โทรมาบอกหรืออะไรทั้งสิ้น เหมือนมัดมือชก
และผมก็ได้พลาสติกโง่ๆสองอันมาแทน ซึ่งไม่รู้ว่าใช้ทำอะไร...
ภาพพลาสติกปริศนา

---------------------------------------------

2. หูฟังที่ผมสั่งแค่สองชิ้นแต่ได้มาถึงสาม...เหมือนเป็นการชดเชยอะไรบางอย่าง (โปรดมองย้อนไปดูภาพรวมสินค้าข้างต้น)
แต่หูฟัง In Ear แบบบ้านๆราคา 78 บาทเองนะ...กฏการแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียมจริงๆ


---------------------------------------------

3. แผ่นรอง Mouse  80cm X 30cm  สองชิ้น


ซึ่งผมก็ระบุชัดเจนว่าเป็นลาย World Map 1 ชิ้นและลาย Ahri จาก League of Legend 1 ชิ้น

ลาย Ahri จาก League of Legend


ลาย World Map


แล้วดูที่ผมได้มา...


ดูขนาดกันเลย


30x25 ? อะไรวะเนี่ย



ผมพอจะทำอะไรหรือเรียกร้องอะไรได้บ้างไหมครับ...
มีการเอาหูฟังกับพลาสติกโง่ๆมาแทน ทั้งๆทีมูลค่าก็น้อยกว่าที่ผมเสียไป?

ป.ล. ไม่แน่ใจว่า นำเข้าส่งออก นี่เกี่ยวไหม...ถ้าพลาดก็ขอโทษด้วยแล้วกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่