หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนถาม คุณ TOT CARE ทำไม ToT ไม่ยอมให้ผมเปลี่ยนโปร fiber เป็นโปรตัวใหม่
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
ปัจจจุบันใช้ tot fiber 2u 1 port , strong life 40/15 ในราคา 1048.38 บาท
อยากจะเปลี่ยนไปใช้ Extreme Fiber 100/20 ในราคา 800 บาท ( เร็วกว่า+ถูกกว่าเห็นๆ )
แต่พอเดินทางไปที่ ศูนย์ tot ก็ไม่ให้เปลี่ยน แจ้งว่าสาย core เดี่ยว หรืออะไรสักอย่าง โทรเข้า cc 1100 ก็บอกว่าจะประสานงานให้ นี่ผ่านมา อาทิตย์กว่าๆ แล้วครับ รบกวน tot care ประสานงานให้หน่อยครับ
หมายเลยบริการ 3225J0213
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณ zebit
ขออนุญาตรับเรื่องติดตามงานไปยังศูนย์ฯ พื้นที่ให้ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
forward port ของTOT ไม่ได้ครับ
ขอวิธี forward port TOT หน่อยครับ จะเอาไป เปิดเซิฟเกมครับ ค่าย TOT
สมาชิกหมายเลข 3986096
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ TOT Fiber ครับ
ปกติเจ้าของกระทู้ได้ใช้บริการ TOT Fiber 2U 1 Port (strong Fiber Plus IPTV Up to 20Mb/7Mb) ค่าบริการ 750 บาท เนื่องจากได้ทราบข่าวว่ามีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น Exterme Fiber และ Exterme Fiber Plus อยากจะ
สมาชิกหมายเลข 867490
เน็ต NT สายขาด แจ้งซ่อมไปแล้ว ช่างยังไม่ติดต่อมาเลยครับ
เพิ่งแก้ไขใช้ได้ไม่กี่วันก่อน รอบนี้สายขาดครับ ส่งเรื่องทางไลน์ OA ไปแล้วครับ ฝากตามให้อีกทีนะครับ nt หมายเลขบริการ : 3937J8871 ค่ายเน็ต nt ขอ
สมาชิกหมายเลข 6556753
รบกวนสอบถาม TOT CARE
อยากทราบว่าแพ็คเกต Extreme จะมีการปรับให้ลูกค้าอัตโนมัติหรือไม่ หรือว่าลูกค้าจะต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกตเองคะ
สมาชิกหมายเลข 1035295
โปร Strong Fiber TOT 30/15 เจอ TOT Fiber Extreme ปาดหน้าไปทำไงดีล่ะทีนี้?
พึ่งจะติดตั้งไป โปรใหม่ออกมา เน็ตแรงกว่า แต่ดันราคาต่อเดือนถูกกว่า ทำไงล่ะทีนี้ ขาดทุนมั้ยครับ พึ่งติดโปรนี้ไปครับ 30/15 Mbps 750 ต่อเดือน ล่าสุด TOT Fiber Extreme ออกมาปาดหน้ากันเลยทีเดียว 50/20 M
สมาชิกหมายเลข 1639585
เน็ต nt ล่ม เกิดจากอะไรครับ
เน็ต fiber NT ล่มตั้งแต่ บ่ายโมงกว่าๆ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้โทรไปแล้วไม่มีคนรับสาย ทำไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 8347064
เน็ต TOT ใช้ไม่ได้
เน็ตแดงครับใช้ไม่ได้โทร 1888 ไม่ติดเลย
สมาชิกหมายเลข 7788997
NT สระบุรี วันเสาร์ ไม่มีช่างหรอ?
เน็ตNTเราเสียตั้งแต่บ่าย แจ้งไปก็เงียบจะโทรเข้า call center 1888 ก็ไม่ติด หัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 5908070
WiFi TOT ขึ้น เชื่อมต่อไวไฟแล้ว แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ต เป็นทุกเครื่องในบ้านเพราะอะไรคะ
ลองถอดตัวไวไฟหลายรอบแล้วก็ยังเป็นเหมื่อนเดิมค่ะ พอจะมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6633366
เน็ทบ้าน แถวชลบุรี แบบราคาไม่แพงมีราคาเท่าไหร่บ้าง
เน็ทบ้าน แถวชลบุรี แบบราคาไม่แพงมีราคาเท่าไหร่บ้าง ความเร็วเท่าไหร่ก็ได้ ช่วยแนะนำหน่อยครับ อ.เมือง จ.ชลบุรี ครับ ค่ายไหนมีราคาเท่าไหร่บ้าง เริ่มต้นเท่าไหร่ แนะนำด้วยครับ
Magic N@N
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนถาม คุณ TOT CARE ทำไม ToT ไม่ยอมให้ผมเปลี่ยนโปร fiber เป็นโปรตัวใหม่
อยากจะเปลี่ยนไปใช้ Extreme Fiber 100/20 ในราคา 800 บาท ( เร็วกว่า+ถูกกว่าเห็นๆ )
แต่พอเดินทางไปที่ ศูนย์ tot ก็ไม่ให้เปลี่ยน แจ้งว่าสาย core เดี่ยว หรืออะไรสักอย่าง โทรเข้า cc 1100 ก็บอกว่าจะประสานงานให้ นี่ผ่านมา อาทิตย์กว่าๆ แล้วครับ รบกวน tot care ประสานงานให้หน่อยครับ
หมายเลยบริการ 3225J0213