สอบถามเรื่องการสั่งซื้อ Chromecast ใน AIS Online Store

กระทู้คำถาม
เรียน AIS

เมื่อ 16/2/60 ผมได้ทำการสั่งซื้อ Chromecast ไป 1 ตัวแต่ปรากฏว่าหน้าเว็บขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ

เลยได้ทำการสั่งซื้ออีกครั้งก็ยังขึ้นว่าไม่สำเร็จ จึงได้ติดต่อเข้า CC เพื่อแจ้งว่าขอยกเลิกคำสั่งการสั่งซื้อ 1 ตัว

และเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง ผมจึงได้ติดต่อไปยังช่องทางใหม่คือทาง

AIS Call Center Live Chat ซึ่งก็คุยยังไม่ทันรู้เรื่องก็ถูกตัดการติดต่อไปก่อนเพราะเกินเวลา ผมเลยติดต่อ

ทางช่องทางอื่นคือติดต่อผ่านทาง facebook AIS Call Center ก็ยืนยันการสั่งซื้อใหม่ว่าตกลงขอซื้อทั้ง 2 ตัว

ก็ได้รับคำตอบมาว่า

"สวัสดีค่ะคุณ xxxxxxx สมายล์❤ นารา รับเรื่องต่อจาก CC-เจสสิก้า นะคะ สำหรับรายการสั่งซื้อเจ้าหน้าที่รับ
เป็นธุระประสานงานทีมงานให้แล้ว โดยจะให้มีรายการสั่งซื้อทั้งสองรายการเช่นเดิมค่ะ คุณ xxxxx สบายใจได้
เลยนะคะ และให้รอรับสินค้าตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ หากต้องการติดตามสถานะการจัดส่ง สามารถเช็กผ่านเวบไซต์ได้ค่ะ"

ทีนี้ผมกลับเข้าไปดูที่หน้าเว็บไซต์การสั่งซื้อก็ปรากฏว่า สถานะการสั่งซื้อถูก Canceled ทั้งสองรายการ

ผมจึงถามกลับไปว่าทำไมถึงถูก Canceled ก็ได้รับคำตอบว่า

"สวัสดีค่ะ คุณ xxxxx เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้แจ้งยกเลิกการซื้อสินค้าและได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานและ
ได้เข้าสู่กระบวนการยกเลิกสินค้าให้แล้วค่ะ อย่างไรแล้วสมายล์-เบลแนะนำสั่งซื้อสินค้าใหม่ได้เลยนะคะ และสำหรับ
ยอดเงินที่ตัดจากบัตรเครดิตจะถูกคืนภายใน 30 วันทำการไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ"

จากนั้นวันนี้ (17/2/60) ผมจึงได้ทำการสั่งซื้อใหม่ และก็ได้ถามไปยัง facebook AIS Call Center เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ

และก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า

"สวัสดีครับ คุณ xxxxx จากการตรวจสอบหมายเลขการสั่งซื้อ  WS17021700xxx  ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการจัดเตรียมสินค้านะครับ
โดยคุณ xxxxx สามารถตรวจสอบด้วยตนเองผ่าทาง AIS Online Store : http://store.ais.co.th/ > track order > ใส่เลขที่สั่งซื้อครับ
"WS17021700xxx"

แต่พอกลับไปดูในหน้าเว็บไซต์ AIS Online Store อีกครั้ง คำสั่งการสั่งซื้อก็ถูกยกเลิกอีกครั้ง รบกวนทาง AIS ช่วยตรวจสอบ

ให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่