หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคะ มาตัดอินเตอร์เน็ตรอบ 2 หมายความว่าอย่างไรคะ (Error 0001)
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
ก่อนหน้านี้เคยโดนตัดไปแล้ว ต้องโทร และมาตั้งกระทู้ในพันทิพ ถึงจะต่อให้
วันนี้มาตัดอีกรอบ หมายความว่าอย่างไรคะ ถ้าจะไล่ลูกค้า ก็ช่วยบอกกันดีๆค่ะ พร้อมจะไปใช้ค่ายอื่นค่ะ
ซื้ออินเตอร์เน็ตมาเพื่อใช้งานทุกวันนะคะ ไม่ใช่วันเว้นวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ท่านใดมี วิธีติดต่อ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าทรู ได้บ้างครับ โทรเป็นร้อยรอบ แชทผ่านแอป ก็ติดต่อไม่ได้สักที เบื่อมาก
อินเตอร์เน็ต ที่ร้านมีปัญหามาจะ 2 อาทิตย์หล่ะครับ อยู่ดีๆสปิดก็ต่ำลง สมัคร 1000/1000 แต่วัดได้ แค่ 300 กว่าๆ พยายามโทรหา Call Center ก็ไม่มีคนรับ โทรจนเบื่อ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที แชท ผ่านแอป Is
สมาชิกหมายเลข 7879278
ทรูไม่สามารถดูแลลูกค้าหลังไมค์ ทั้งในพันทิพ และเฟสบุ๊ค รบกวนค่าย Ais ติดตอหลังไมค์เพื่อย้ายค่ายหน่ยครับ
อยากได้แพ็คเกจเดิมของ True พอเต็มเงินกลับไปหักแพ็กเกจิะไรมาให้ก็ไม่รู้ ถ้าภายในวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน หรือโปรเดิมคืน รบกวนค่ายAis แนะนำการย้ายค่ายเบอร์เดิมพร้อมโปรเน็ตหน่ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8472163
ทำไมเว็บพันทิพมีปัญหาบ่อยจัง
มันจะ error แบบนี้บ่อยม้ากกกกกกกกจนน่ารำคาญ มันเป็นที่ server พันทิพ หรือเป็นที่ระบบอินเตอร์เน็ตของผม แต่อินเตอร์เน็ตของผมก็ปกตินะ เข้าเว็บอื่น ๆ ได้ปกติพอจะมีวิธีแก้ไม๊ครับเบื่อมากเป็นแบบนี้ทุก ๆ สิบ
เช้าชามเย็นไม่กิน
ถึง true คะ ยังไม่เลิกยัดเยียดสาย fiber โดยการตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยพลการอีกหรอคะ??
ก็ติดตามความยัดเยียดการขายของทรูมานาน วันนี้มาเจอกับตัว โดนตัดสัญญาณเน็ตเมื่อตะกี้ ขึ้นว่า error 0001 ถ้าบริษัทต้องการที่จะยัดเยียดให้สัญญาณเน็ตเป็นสาย fiber กรุณาโทรแจ้งกับลูกค้าก่อนได้มั้ยคะ ทำงานอย
กลับบ้านกันเถอะ
Internet True Error 0001
ได้ไปค้นดูกระทู้ก่อนหน้าแล้ว Error 0001 ได้ความว่า error นี้เกิดจาก true ระงับสัญญาณเองกึ่งบังคับให้เปลี่ยนไปใช้ไฟเบอร์ เราได้โทรไปถามเจ้าหน้าที่บอกว่าสัญญาณเน็ตปกติดีแต่เราท์เตอร์เรามีปัญหา (เราเตอร์
สมาชิกหมายเลข 3413997
ต้องการย้ายจากAISไปค่ายไหนดีค่ะ ที่สัญญาอินเตอร์เน็ตดี ไม่มีปัญหาการใช้งาน
ส่วนตัวใช้ค่ายAISมา7-8ปี ใช้บริการ3เบอร์ เป็นลูกค้าเซเรเนด โกลด์ อยากย้ายค่ายค่ะ อินเตอร์เน็ตมีปัญหาสะดุดเล่นไม่ได้แจ้งปัญหามาตลอด3-4เดือน ไม่ได้รับการดูแลที่ดี ติดต่อพนักงานยากถือสายรอครึ่งชั่วโมง จ่
สมาชิกหมายเลข 8517750
กรณีอินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE เข้าข่ายหลอกลวงหรือไม่ ย้ายค่ายลดให้ 50%
ปัจจุบันมีการแก้ไขดำเนินการให้เรียบร้อย ยังคงเป็นลูกค้าทรูขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็น การดึงลูกค้าโดยการให้ข้อเสนอที่ดีกว่า เป็นการตลาดที่เข้าใจได้ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่สมควรเปิดให้บริการ และก
สมาชิกหมายเลข 5030504
ระบบTrueไม่หักค่าบริการอินเตอร์เน็ต
ระบบTrueไม่หักค่าบริการอินเตอร์เน็ตรบกวนสอบถามทีครับต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8173770
มีปัญหา true internet ต้องการคุยกับพนักงานต้องกดอะไรคะ โทร 1242 วนไปวนมา 🙄 มีค่ายไหนแนะนำแพคเกจอินเตอร์เน็ตดีๆ บ้าง
เพิ่งซื้อแพคเกอินเตอร์เน็ตแล้ว โดนยกเลิก แถมเงินไม่ได้คืน!!! ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ คือลูกค้าต้องซื้อใหม่? หรือยังไง มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพคเกจรายเดือนให้ ก็โอเค แต่ไม่ได้รับข้อความเพื่อย
Simple life Happy life
มีโปรอินเตอร์เน็ตมือถือไม่อั้นเดือนละ 100 บ้างมั้ยคะ ตอนนี้ใช้ทรู หรือย้ายค่ายก็ได้ค่ะ
ต้องการอินเตอร์เน็ตไม่อั้นเดือนละ 100 บาท ตอนนี้ใช้ทรูอยู่ ถ้าทรูมีโปรหรือค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายแล้วได้อินเตอร์เน็ทไม่อั้นเดือนละ 100 บาทเสนอมาหน่อยจ้า ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1436491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคะ มาตัดอินเตอร์เน็ตรอบ 2 หมายความว่าอย่างไรคะ (Error 0001)
วันนี้มาตัดอีกรอบ หมายความว่าอย่างไรคะ ถ้าจะไล่ลูกค้า ก็ช่วยบอกกันดีๆค่ะ พร้อมจะไปใช้ค่ายอื่นค่ะ
ซื้ออินเตอร์เน็ตมาเพื่อใช้งานทุกวันนะคะ ไม่ใช่วันเว้นวัน