เนื่องจากคุณอาของผมได้เปิดบัญชีฝากประจำรายปีกับธนาคารออมสินสาขาศรีย่าน และยอดที่อยู่ในสมุดมันค่อนข้างทำความเข้าใจยากสำหรับคนมีอายุ มีวันหนึ่งผมไปฝากเงินแทนแล้วขอให้พนักงานลิสต์ออกมาเป็นยอดทุกยอดพร้อมวันครบกำหนดพิมพ์มาในกระดาษเหมือนกับที่ธนาคารอืนทำให้ ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี อีก1เดือนต่อมาผมก็ขอเช่นนั้นอีก แต่พนักงานอีกคนกลับไม่ให้ความร่วมมือ บอกว่าไม่สามารถพิมพ์ให้ได้ถ้าไม่ใช่เจ้าของบัญชี ผมก็พยายามอ้อนวอนขอพร้อมบอกเหตุผล แต่พนักงานคนนั้นกลับแสดงท่าทางรำคาญและพูดตัดบทว่าให้ไม่ได้ ตัวผมเองก็ได้แต่ออกมาด้วยความผิดหวังและตั้งใจว่าจะไม่ไปเหยียบธนาคารออมสินสาขาศรีย่านอีก
อีก2เดือนต่อมา คุณอาผมจะไปฝากบัญชีฝากประจำกับธนาคารแห่งนี้ ทั้งที่สุขภาพไม่ดีเดินเหินไม่สะดวก จะให้ผมไปแทนแต่ผมก็บอกว่าคงไปให้ไม่ได้ เพราะรู้สึกว่าที่นี่บริการไม่ดีคงไม่ไปเหยียบอีก คุณอาผมก็ลำบากไปเองและก็ขอให้พนักงานธนาคารช่วยพิมพ์แต่ละยอดให้ แต่พนักงานธนาคารแห่งนี้ก็กลับปฏิเสธอีก บอกให้ดูในสมุดเอาเอง คราวนี้ผมไม่พอใจมากที่พนักงานธนาคารแห่งนี้พูดจาไม่เป็นคำพูด ผมก็เลยโทรไปร้องเรียนที่1115 แต่กลับไม่มีคนรับสาย จึงได้เข้ามาร้องเรียนในพันทิพย์
หวังว่าผู้บริหารของธนาคารออมสินคงให้ความสำคัญกับข้อร้องเรียนนี้ และช่วยอบรมจิตวิญญาณแห่งการให้บริการของพนักงานธนาคารออมสินสาขาศรีย่านด้วย ขอบคุณมากครับ
ร้องเรียนธนาคารออมสินสาขาศรีย่าน
อีก2เดือนต่อมา คุณอาผมจะไปฝากบัญชีฝากประจำกับธนาคารแห่งนี้ ทั้งที่สุขภาพไม่ดีเดินเหินไม่สะดวก จะให้ผมไปแทนแต่ผมก็บอกว่าคงไปให้ไม่ได้ เพราะรู้สึกว่าที่นี่บริการไม่ดีคงไม่ไปเหยียบอีก คุณอาผมก็ลำบากไปเองและก็ขอให้พนักงานธนาคารช่วยพิมพ์แต่ละยอดให้ แต่พนักงานธนาคารแห่งนี้ก็กลับปฏิเสธอีก บอกให้ดูในสมุดเอาเอง คราวนี้ผมไม่พอใจมากที่พนักงานธนาคารแห่งนี้พูดจาไม่เป็นคำพูด ผมก็เลยโทรไปร้องเรียนที่1115 แต่กลับไม่มีคนรับสาย จึงได้เข้ามาร้องเรียนในพันทิพย์
หวังว่าผู้บริหารของธนาคารออมสินคงให้ความสำคัญกับข้อร้องเรียนนี้ และช่วยอบรมจิตวิญญาณแห่งการให้บริการของพนักงานธนาคารออมสินสาขาศรีย่านด้วย ขอบคุณมากครับ