ครั้งแรกกับการสั่งสินค้าใน Lazada และทางร้านได้ส่งสินค้าเราผ่าน Yusen (ห่วยแตกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว)

คือต้องท้าวความก่อนนะคะ
เราเป็นคนที่ชอบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากๆ มากจนกระทั่งเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆที่ทำงานบอกว่าเราคือ " เจ้าแม่แห่งการซื้อออนไลน์ " เลยทีเดียว
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา เพราะเราทำการสั่งสินค้ามา 1 อย่าง
ซึ่งเราก็คิดว่าจะถูกจัดส่งมาอย่างทุกครั้งที่ผ่าน คือถ้าไม่ใช่ ขนส่งของ LZD เอง ก็อาจจะเป็น Kerry ก็ได้
เพราะทุกครั้งที่เราสั่งก็มาแค่ 2 เจ้านี้เท่านั้น

แต่ครั้งนี้ มันไม่เป็นอย่างนั้นค่ะ
คือเราได้รับ SMS จาก LZD ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 คือตรงกับวันเสาร์พอดี
ซึ่งโดยปกติ ถ้าเป็น ขนส่งจาก LZD หรือ Kerry นั้น จะมาส่งให้เราอีกทีคือวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 พอดี
เพราะขนส่ง 2 เจ้านี้ไม่เคยส่งของให้เราตรงกำหนดเลย เราหมายถึงเขาจะส่งให้เราก่อนวันที่ทาง LZD กำหนดเสมอ
และก็จะมีเจ้าหน้าที่ในการขนส่ง ซึ่งเราก็ซื้อบ่อยจนเขาจำหน้าได้ จนพอแค่เห็นชื่อจริงเราเขาก็รู้ละว่าต้องส่งให้ที่ไหน (เพราะเราซื้อบ่อยมากจริงๆ)

แต่ ณ วันนี้ จนท.จาก Yusen ยังไม่มีการติดต่อการส่งสินค้าใดๆมาให้เราเลย
เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ณ ตอนนี้สินค้าของเราอยู่ไหนซึ่งเราได้โทรตามกับทาง Call Center ของ LZD ตั้งแต่เช้า รวมแล้ว 3 สาย (เช้า กลางวัน เย็น)
จนตอนนี้เวลาที่เราพิมพ์คือ 16.15 น. เราก็ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ใดๆจาก จนท.ของ Yusen เลย
ใจจริงเราน่ะอยากได้ของวันนี้นะ เพราะของที่เราสั่งครั้งนี้ แฟนเราให้เนื่องในวันวาเลนไทน์ด้วย
แต่ดูจากเวลานี้แล้ว คิดว่าคงจะมาส่งไม่ทันแน่ๆ (เพราะบริษัทเราเลิกงาน 17.00น.)

ก็แค่อยากจะเข้ามาระบาย และอยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง(ซึ่งเท่าที่อ่านมาก็เกิดมาแล้วหลายกรณี) ให้กับทาง Lazada ช่วยเช็คหรือคัดกรองบริษัทจัดส่งให้เหล่าบรรดาลูกค้าของคุณทีเถอะ ว่าบริษัทนั้นๆ มีความรับผิดชอบต่อสินค้าและลูกค้ามากน้อยแค่ไหน
เรารู้ว่าไม่ใช่ความผิดของ Lazada แต่การทีขนส่งทำงานล้าช้า ไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ อาจจะทำให้ Lazada เสียชื่อเสียงก็เป็นได้นะคะ
แค่มาระบายและอยากฝากไว้ให้พิจารณานิดนึงค่ะ
ด้วยความปราถนาดี

ลูกค้าขาประจำของเว็บ Lazada
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่