call center ของสมบัติทัวร์มีไว้ทำไมหรอคะ ถ้าจะไม่มีพนักงานรับสาย?

หลังจากที่ไม่ได้เดินทางด้วยรถทัวร์เลยมา 5-6 ปีได้
หยุดยาวที่ผ่านมาราคาเครื่องบินแรง เลยกลับมามองรถทัวร์อีกที
ซึ่งเจ้าแรกๆที่นึกถึงก็คงหนีไม่พ้น สมบัติทัวร์ เพราะเป็นเจ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัย และบริการ
ก็คิดว่า ไหนๆก็ต้องนั่งเป็นเครื่องวัน ก็ขอนั่งสบายๆ เซฟๆหน่อยละกัน
แต่ก็เกิดความอันไม่ประทับใจอย่างแรง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เพราะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! สมบัติทัวร์ไม่มีบริการจองนอกจากจองที่เคาเตอร์
จริงๆจะว่ามีก็มี คือเค้ามีจองผ่าน call center อีกช่องทางนึง
แต่โทรไปเป็นล้านรอบ รอสายสายละเกือบๆ 5 นาที และลองโทรหลายวัน .. แต่ไม่มีใครรับสายเลยยยยยยยย !!!!!!!!!!!!
โทรไปเบอร์สาขาปลายทาง ไม่ว่าจะเบอร์ไหนๆก็ไม่มีคนรับสาย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
จนถึงวันเดินทาง ก็ยังไม่มีคนรับ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ในหัวนี่คิดว่า นี่ต้องขับรถข้ามเมืองจากฟากนึงไปฟากนึง ฝ่ารถติดไปเพื่อซื้อตั๋วที่เคาเตอร์ถึงวิภาวดี ถึงหมอชิตเลยหรอ ?
หาข้อมูลตัวแทนจำหน่ายตั๋วนอกเหนือจากที่วิภากับที่หมอชิตก็ไม่มีบอก
ถ้าจะให้ walk-in ไปซื้อตอนเดินทางทีเดียวเลยบอกตรงๆว่า ไม่กล้าเสี่ยงค่ะ กลัวไม่มีตั๋ว

นี่มันยุคไหนแล้วคุณ บริษัททัวร์เล็กกว่าคุณยังจองผ่านออนไลน์กันได้ทั้งนั้น
นี่อะไร จองออนไลน์ก็ไม่มี แถม call center ที่บอกว่า มีบริการมากกว่า 30 คู่สาย (หราาาาาาาาาาาาาาาาา) ก็ไม่มีคนรับเลยซักสาย
ถ้าจะห่วยแบบนี้ ยกเลิกที่บอกว่าจองผ่าน call center ไปเลยค่ะ
โทรศัพท์เบอร์ของสมบัติทัวร์ก็ยกเลิกเบอร์ซะคะ ถ้าไม่อยากรับสายกันนัก

สุดท้ายก็ต้องกลับไปซบอกเครื่องบินเหมือนเดิม ยอมจ่ายราคาแพงกว่า 4เท่าตัว (ราคาจองวันเดินทางช่วงวันหยุดยาว)
แต่สบายกว่า สะดวกกว่า เร็วกว่า ปลอดภัยกว่า และดีกว่า
แล้วอย่ามาร้องกว่าคนไม่ขึ้นรถทัวร์ เพราะตั๋วเครื่องบินมันราคาเท่าๆกัน
เพราะถึงราคาจะไม่เท่า ถึงภาษีน้ำมันเครื่องบินจะขึ้น เราก็คงใช้บริการเครื่องบินต่อไปค่ะ พอกันที !!!
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  รถโดยสาร เที่ยวไทย Backpack
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่