[Official] “ดีแทค” ขอพลิกโฉมเน้นความง่าย โทรไม่อั้น เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ไม่ติด FUP

กระทู้ข่าว
ดีแทค ลุยปรับภาพแบรนด์แพลตฟอร์มใต้คอนเซ็ปต์ “Flip IT แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” เน้นการนำมุมมองลูกค้ามาปรับให้ง่าย สะดวก และตรงไปตรงมา จากแพกเกจ “Go No Limit” และซิม “Go เพลิน” ที่จะไม่มีการปรับความเร็ว โทร.ฟรีในเครือข่าย พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ดึง “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” มาเป็นคนเล่าเรื่อง
       
       นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ที่ผ่านมาดีแทคจะมีจุดยืนของแบรนด์ที่ใส่ใจ และรับฟังเสียงจากลูกค้า (Customer Centric) เพื่อนำมาพัฒนา และคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ที่ตรงต่อไลฟ์สไตล์ และการใช้งานของลูกค้า
       
       “ในสถานการณ์ปัจจุบันโลกของการสื่อสาร และโทรคมนาคมเติบโต และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดดดังกล่าวทำให้เกิดความกังวลใจในการใช้งาน โดยเฉพาะความซับซ้อน หรือข้อจำกัดบางประการที่ทำให้ไม่สามารถใช้งานเทคโนโลยี หรือบริการได้อย่างเต็มที่”
       
       ดีแทค ต้องการให้ผู้ใช้บริการได้เห็นมุมมองที่แตกต่าง และได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ จึงสร้างปรากฏการณ์ วิธีคิด และวิธีดำเนินธุรกิจโทรคมนาคมที่แตกต่าง (We think and do telecom differently) เป็นการปรับเปลี่ยนจุดยืนของแบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ ภายใต้แนวคิด “FLIP IT - แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย
       
       โดยจะเริ่ม “พลิก” 4 ส่วนด้วยกัน คือ 1.To be daring กล้าที่จะลอง พลิกความคิดเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่า เสริมสร้างความกระตือรือร้นเพื่อค้นหาแนวทางการทำงานใหม่ๆ 2.To act fast ทำอย่างไว พลิกวิธีคิดให้เกิดเป็นการกระทำ สร้างการเปลี่ยนแปลงต่างๆ รอบตัวอย่างรวดเร็ว
       
       3.To think different พลิกความคิดด้วยแง่มุมที่แตกต่าง ค้นหาความต้องการของลูกค้า แสวงหาแนวทางแก้ปัญหาที่ง่ายและตอบโจทย์มากที่สุด 4.Passion to win ตั้งใจทุ่มเททำงานให้เกินเป้าหมาย มุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้ เพื่อให้ได้ชัยชนะในการตอบสนองความต้องการที่มากกว่า และความคาดหวังของลูกค้า
       
       นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด ดีแทค ให้ข้อมูลเสริมว่า จากแบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ ดีแทค จึงขอประเดิมพลิกวงการโทรคมนาคม ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความง่าย และตรงไปตรงมาในการใช้งาน ทั้งเน็ตที่สปีดตก เพราะติด FUP พลิกเป็น เน็ตไม่ลดสปีด โดยไม่มี FUP อีกต่อไป
       
       การใช้เน็ตตามโควตา เน็ตหมดเมื่อใช้เกิน พลิกเป็น เน็ตไม่มีวันหมด เพราะได้เน็ตไม่อั้น การโทร.ฟรีโดยมีเงื่อนไขตามจำนวนโควตานาที หรือโทร.ฟรีเฉพาะคู่รักคนสนิท หรือโทร.ฟรีเฉพาะบางช่วงเวลา พลิกเป็น โทร.ฟรีทั้งเครือข่าย ตลอด 24 ชม. ไม่อั้น ไม่มีเงื่อนไข กับข้อเสนอและแคมเปญ “พลิก” ให้ชีวิตง่ายขึ้น ได้แก่
       
       1.แพกเกจ “Go โนลิมิต” และ ซิม “Go เพลิน” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน รองรับบริการทั้งโทร. และเล่นเน็ตแบบไม่อั้น โดยไม่ต้องกังวลกับเน็ตหมด หรือลดสปีด ให้ลูกค้าได้เลือกรูปแบบแพกเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองแบบไม่มีลิมิต ทั้งฟังเพลง แชต ชมคลิปวิดีโอออนไลน์ และเล่นเกมสโดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
       
       สำหรับลูกค้าเติมเงิน (Pre-paid) สามารถเล่นเน็ตในสปีดที่กำหนดแบบได้แบบไม่อั้น โดยไม่เสียค่าเน็ต มาพร้อมโปรเสริมโทรฟรีในเครือข่ายดีแทคตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนลูกค้ารายเดือน (Post-paid) ให้ลูกค้าสามารถใช้เน็ตได้ไม่อั้นแบบไม่ลดสปีด พร้อมโทร.ฟรีไม่อั้นในเครือข่ายดีแทคตลอด 24 ชั่วโมง
       
       นอกจากนี้ ดีแทคยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” มาเป็น Storyteller คนล่าสุด ที่จะมาถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่ง่ายต่อการเข้าถึงทุกการใช้งานของแพกเกจ Go โนลิมิต และซิม Go เพลิน เพื่อขยายการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย
       
       2.โครงข่ายดีแทค ที่เดินหน้าพัฒนา Super 4G ด้วยการขยายจำนวนสถานีฐาน และโครงข่ายภายในอาคารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกอำเภอทั่วประเทศไทย พร้อมนำเสนอบริการที่พลิกทุกข้อจำกัดในการใช้งานด้วย WiFi Calling ผ่านแอปพลิเคชัน ให้ลูกค้าที่ใช้เครื่องนอกเหนือจากรุ่นไฮเอนด์ มาใช้งานได้บนมือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
       
       3.ดีแทค รีวอร์ด ที่ปรับกลยุทธ์ดูแลลูกค้าโฉมใหม่ ตั้งแต่กลุ่มลูกค้า Silver กลุ่มลูกค้า Gold กลุ่มลูกค้า Blue Member พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ ร่วมกับ partner เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ได้ใช้สิทธิพิเศษได้ง่ายๆ ในทุกๆ วัน
       
       โดยตลอดปีนี้ ดีแทค ตั้งใจนำเสนอสินค้า และบริการที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้มค่าสูงสุด และทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพื่อสร้างปรากฏการณ์ “พลิก” ให้ลูกค้า และวงการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีต่อบริการดิจิทัลของดีแทค






นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาดของ dtac ระบุว่าแนวคิดของ dtac คือ "พลิก" มุมมองแบบเดิมๆ เพื่อให้การใช้งานง่ายและตรงไปตรงมา

1.เน็ตสปีดตกเพราะติด FUP พลิกเป็น เน็ตไม่ลดสปีด ไม่มี FUP อีกต่อไป
2.เน็ตหมดเมื่อใช้เกินโควต้า พลิกเป็น เน็ตไม่มีวันหมด ใช้เน็ตไม่อั้น
3.โทรฟรีตามจำนวนโควต้านาที/เฉพาะคู่รักคนสนิท/เฉพาะช่วงเวลา พลิกเป็น โทรฟรีในเครือข่าย ตลอด 24 ชม.



ที่มา http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9600000015554 , https://www.blognone.com/node/90049
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac 4G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่