อยากถามในมุมของนักวิทยาศาสตร์หน่อยครับว่า หนังสือการตลาดของ Kotler นี่นิยมกันมาก แถมมีเป็นสิบเล่ม มีความน่าเชื่อถือหรือไม่?
เดี๋ยวนี้เริ่มมีหนังสือแนว marketing science ออกมา ซึ่งหลายอย่างมันก็ขัดกับ textbookที่เราเคยเรียนมา
ผมไม่แน่ใจนะว่าเวลาเค้าเขียนหนังสือเนี่ย เค้าไปเอาข้อมูลมาจากไหน แล้วมีการเทสต์ hypothesis ของเค้าเองรึปล่าว
ถ้าบอกว่า หนังสือที่เขียนมาเนี่ยมันไม่มี empirical evidence รับรองซักอัน ทำไมมันถึงได้รับความนิยมมากมายครับ
พวกหนังสือการตลาดของ Philip Kotler นี่ถือว่าน่าเชื่อถือหรือไม่ในสายตานักวิทยาศาสตร์
เดี๋ยวนี้เริ่มมีหนังสือแนว marketing science ออกมา ซึ่งหลายอย่างมันก็ขัดกับ textbookที่เราเคยเรียนมา
ผมไม่แน่ใจนะว่าเวลาเค้าเขียนหนังสือเนี่ย เค้าไปเอาข้อมูลมาจากไหน แล้วมีการเทสต์ hypothesis ของเค้าเองรึปล่าว
ถ้าบอกว่า หนังสือที่เขียนมาเนี่ยมันไม่มี empirical evidence รับรองซักอัน ทำไมมันถึงได้รับความนิยมมากมายครับ