3BB ไม่เอาเปรียบลูกค้าหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

มาแชร์เคสประสบการณ์การใช้บริการอินเตอร์เน็ตให้ฟังครับ

อุตส่าห์หนีจากทรูที่ไม่มีรองรับไฟเบอร์แถวบ้านมา

เคสทรู
จ่ายค่าเน็ต สำหรับ 15 MB ได้ มา 10 MB ทางทรูไม่มีนโยบายแก้ไข บอกคู่สายเต็ม เราก็เลยจบกัน ไฟเบอร์ไม่มีแถวนี้ ยังไม่เจริญ หนีมาคบ 3BB

ใช้ได้ใช้ดีไม่มีปัญหา จ่ายเงินเป็นปีในราคา 1200 กับเน็ต 30 MB ซึ่งเปลี่ยนเป็น 100 MB และ 200 MB ตามลำดับ ซึ่งตอนเปลี่ยนมาเป็น 100 MB ไม่มีปัญหา เนื่องด้วยเราเตอร์รองรับได้ พอมาเป็น 200 MB มันไม่ขึ้นนี่สิครับ พอถึงเวลาไปจ่ายเงิน ถามพนักงานที่รับจ่ายเงิน เขาบอกว่า สปีดจะทยอยปรับให้ เป็นระยะครับ ไม่เกี่ยวกับเราเตอร์

ผ่านมาวันนี้ เกือบสามสี่เดือน สปีดก็ยังไม่ขึ้น บ้านเราบ้านนอกหรือเปล่า โทรไปสอบถาม เขาบอกว่าเป็นที่เราเตอร์ ต้องมาเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ ซึ่งก็ต้องรอช่างนัดเข้ามา อันนี้เข้าใจครับ

แต่ระยะเวลาที่ผ่านมา กับสิทธิ์ที่ผมควรจะได้ 200 MB กลับไม่ได้ คุยกับ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า ลูกค้าต้องโทรเข้ามาแจ้งเอง มันไม่ตลกไปหน่อยหรอครับ
คือ ปรับโปร ปรับอุปกรณ์อะไร คุณต้องดูแลเราเหมือนตอนเข้ามา ไม่ใช่ว่าได้ลูกค้ามาแล้วทิ้ง

มันก็เหมือนคนเป็นแฟนกัน จีบกันก็ต้องเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ใช่ได้แล้วทิ้ง ฟ้นแล้วทิ้งนะครับ
ถ้า3BB มาอ่าน รบกวน 3ฺฺBB ช่วยตอบกลับ และเสนอแนวทางการชดใช้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ
ที่สำคัญผมใช้ 3BB กับบ้านสองหลัง และจ่ายรายปีมาตลอด ไม่ทราบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ผมโชคดีกว่ามากมาย พอทราบจาก Pantip 3BB ว่ามีการเพิ่มเป็น 200/50 ก็โทรตามเลย
ได้เปลี่ยนเป็น HG8245 และ HG8245H ตามลำดับ น่าจะสัปดาห์แรกของ ตุลา 59
วัดจาก สายแลน ได้ 200+/50+ จริง WiFi ได้แค่ 50 60 เท่านั้น เพราะ ONU Router จ่ายแต่ 2.4 GHz
เมื่ออยากได้ WiFi ให้เต็ม 200+ ก็ลงทุน หา AC Router ดีๆมา Speed Test ให้สมอยากไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่