3BB ผมว่ามันสุดจะทนละ

ไม่แน่ใจว่ามีใครเคยเจอแบบผมบ้าง
เมื่อวานนี้วันที่ 11-2-2017 เน็ตเราเตอเกิดไฟแดงขึ้น los ทางผมเลยโทรสอบถามกับทาง
Cc ได้ใจความว่าทาวชุมสายมีปัญหา รอ สักครู่จะใช้งานได้ ทาง CC เลยขอเบอร์ไว้โดยบอกว่า หากใช้ได้แล้วจะแจ้งทันที ผมโทรไปบอกแจ้งเรื่อง ตอน 10.00 รอจน 14.00 ไม่มีพระคุณท่านตนใดแจ้งมาซะทีเลยโทรไปถามอีกรอบ ทาง จนท แสนดีได้บอกว่า เสร็จจะแจ้งเอง ผมเลยถามไปว่า เวลาไหนเพราผมต้องทำงาน ผมติดเน็ต 200mb เพื่อความเร็วดังนั้นผมก็ต้องการคำตอบเพื่อที่ผมจะได้แจ้ง ละ. ที่รองานผมอยู่ได้ แสนดีก็บอกว่าไม่นานคะรอ sms ได้เลย ผมก็รอ หนึ่งทุ่มก็แล้ว สองทุ่มกก็แล้วผมรอไม่ไหวเพราะไม่อยากให้ ลค รองาน เลยมาทำนอกบ้านที่ร้านเน็ตแทน จนสามทุ่ม แม่คนงาม sms มาว่าใช้ได้แล้วผมถึงได้กลับมาทำต่อที่บ้าน
...แต่นี่นึกว่าจบแล้วพอมาวันนี้ เป็นอีกแล้วสองวันติดกันผมโทรไปถามว่า ทำไมเกิดอะไรขึ้นคราวนี้บอกการไฟฟ้ามาทำชุมสาย ผมบอกทำไมไม่แจ้งละครับว่าจะปิดสัญญาณเพราาะผมมีงานต้องทำทำแบบนี้ผมเสียหาย ผมเลยถามว่าจพเสร็จเมื่อไร จนทบอกผมว่าเสร็จเดียวบอกเอง ผมบอกว่าสามทุ่มอีกหรือป่าว แล้วผมเสียหายมาสองวันนี้จะรับผิดชอบยังไงเพราะคุณทำแบบนี้ไม่แจ้งลคก่อนมันเสียหาย จบอกว่า ให้ผมไปถามการไฟฟ้าเอาเพราะเค้าก็ตอบไม่ได้ส่วนเรื่องชดเชยจะทำเรื่องให้แต่จะได้หรือป่าวอีกเรื่องหนึ่ง

ผมนี่สตันไปเลย เออนี่ตกลงผมต้องไปถามการไฟฟ้าใช่ไหม แล้วชดเชยเรื่องความเสียหายนี่ก็ต้องรอเค้าเมตตาใช่ไหม
งั้นคงพอกันทีกับ 3BB
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่