เตือนภัย Ais App และ Package Joox

เริ่มจากเดือนนี้อินเทอร์เน็ตผมหมดไปเร็วมาก จากที่มีเพคเกจอินเทอร์เนตประมาณ 10 GB (อันนี้ก็จำไม่ได้เหมือนกันว่าเอาไปทำอะไรบ้าง) สุดท้ายได้ตัดสินใจซื้อ อินเทอร์เน็ตเพิ่ม จำนวน 3GB เป็นเวลา 30 วัน(สมัครโดยเข้าไปที่โปรแกรม AIS App หน้า Package) ที่เลือกแบบนี้เพราะว่าจะได้ชนกับรอบบิลพอดี(เหลือใช้ถึงสิ้นเดือน)  จากหน้านี้ ทำให้ผมเข้าใจว่าเป็นแบบราย 1/3/7/5 และ 30 วันแล้วตัด (เหมือนเพื่อนมันที่อยู่หน้าเดียวกัน) ทีหลังพบว่าเป็นแบบใช้ต่อเนื่องตามจำนวนรอบบิล[1] หลังจากที่สมัคไปแล้ว ผมก็ครึ้มอกครึ้มใจอยากฟังเพลงในเวลาทำงานเพราะคิดงานไม่ออก เลยเข้าไปดูเพคเกจสำหรับฟังเพลงใน app เดิม เลยไปเจอเพคเกจ Joox music 29บาท 24 ชั่วโมง ซึ่งสมัครไป 2 ครั้ง ครั้งล่าสุดจู่ๆก็มี SMS เข้ามาว่าอินเทอร์เน็ตที่สมัครไปหมด เลยคิดว่าเกิดอะไรผิดพลาดหรือเปล่า สุดท้าย SMS สุดท้ายบอกว่าตัดเน็ตไปแล้วเลยโทรไปหา Call center คุยกันสักพักได้ความว่า Package joox music ต้องสมัครในกรณีที่ไม่มีเน็ตเหลือเลย(?) เลยถามต่อไปว่าอ้าวแล้วอย่างนี้ที่ผมเคยสมัครไปผมก้ไม่เคยใช้เพคเกจนี้เลยสิ! พนักงานอ้ำอึ้งแล้วตอบว่าครับ สุดท้ายพนักงานก็มาขาย Promotion อีก (เห้ยมันใช่เวลามะ?) คุยจนได้ความปรากฏว่าจะไม่คิด package joox ที่สมัครไปในรอบบิลนี้ จำนวน 29 บาท (คุ้มมาก!!!)

ส่วนตัวแล้วใช้ ais มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ยันตอนนี้ 32 ปี แถมที่พักก็ใช้ fiber อีก แต่พอมาเจอแบบนี้รู้สึกว่าค่ายไม่ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้า ได้ดีเลย และ อยากจะติ หน้า promotion ของ ais app ว่าไม่มีเงื่อนไขระบุเลย นี่หลงไปสองรอบ และการที่เอาเพจเกจต่อเนื่องรายเดือนไปรวมกับเพคเกจ รายวัน รายสัปดาห์ถือว่าแย่มาก

บทเรียนโดยสรุปคือ:
- Package Joox Music ต้องใช้ตอนเน็ตหมด
- Ais App ไม่ได้ลงรายละเอียดของเพจเกจ
- Package อินเทอร์เน็ต 1/3/5/7 วันไม่ใช่กลุ่มเดียวกับ 30 วันแต่ดันเอาใส่รวมกัน!!
- ค่าชดเชยสำหรับเหตุการณ์นี้คือ 29 บาท และการเสนอขายโปรโมชั่น!!

หมดกันความเชื่อมั่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่