อยู่กับ AIS เหมือนมาก็นาน ได้ serenade ได้โปรต่างๆ โปรพิเศษ ส่วนลดต่างๆ บริการ eService
call center ก็ดีมาก ประสานงานให้ทุกเรื่องที่มีปัญหา และแนะนำบริการต่างๆ ทั้งเบอร์ผม เบอร์แม่ เบอร์พ่อ
ประทับใจ 1148 โทรเข้าไปแล้วเรียกชื่อจริงเราด้วย ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อย อันนี้ขอชมจากใจเลย
________________________________________________________________________________________________
เมื่อวานเช้าๆ ผมคุยกับ CC AIS เรื่องโปรที่ผมใช้อยู่เพราะอยากลดค่าใช้จ่ายลง
โปรที่ผมใช้คือ 899 ลด 50% จ่ายรวม vat 481.50 บาท Net 5 Gb โทร 450 นาที
แต่ CC AIS เสนอราคาเท่าเดิม ให้ Net เพิ่มขึ้นเป็น 12 Gb ฯลฯ ไว้ให้พิจารณา (ความจริงควรจะให้ผมนานแล้วนะ)
ลูกค้าอยากลดค่าใช้จ่าย แต่เสนอโปรราคาเท่าเดิม หุหุ
วันนี้ แฟนผมลองเข้าดูโปรย้ายค่ายของ AIS เท่านั้นละ...(แฟนใช้ True)
แซวผมใหญ่เลย ลูกค้าก็เก่า โปรก็แก่ จะสู้โปรลูกค้ารายใหม่ๆได้ยังไง "ย้ายมา True ดีกว่านะ 5555"
ปกติเราแซวกันแบบนี้ เพราะเราเชื่อมั้นในค่ายตัวเอง แต่วันนี้สะอึกกับโปรด้านล่างนี้ -_-
ดูตามตาราง 444 รวม vat 475.80 บาท ได้ Net โคตรแตกต่างจากลูกค้า"เก่า" มากๆ
เรียกว่าจ่ายพอๆกันหรือแพงกว่านิดหน่อยไม่กี่บาท แต่ความคุ้มค่านั้น ช่างห่างไกล
ใจจริงอยากได้โปร 344 รวม vat 368.08 บาท แต่คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน
________________________________________________________________________________________________
AIS ตอบคำถามผมด้วย ส่วน TRUE และ DTAC เสนอโปรมาพิจารณาหน่อยครับ (แท็ก true & dtac)
คำถาม....
ทำไม AIS ให้สิทธิ์ลูกค้า (ย้ายค่ายเบอร์เดิมและเปิดเบอร์ใหม่)ได้เยอะมากๆ
แต่ลูกค้าเก่าอยู่ บางคน 10 ปี 15 ปี ได้โปรที่มันน่าน้อยใจ เหมือนความสำคัญลดลง ?
________________________________________________________________________________________________
*อยู่บ้านนี้มานานมาก เพราะอยู่แล้วมีความสุข จนเจ้าของบ้านขยายพิ้นที่ภายในบ้านให้มากขึ้น
เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ๆ ที่เจ้าของบ้านชักชวนเข้ามาอยู่ด้วยกัน จนลืมไปแล้วว่าสมาชิกเก่าๆนั้นยังอยู่
ให้สิทธิ์คนใหม่ เอาใจคนใหม่ คนเก่าๆจะไปหาบ้านหลังใหม่ก็เพราะความไม่เท่าเทียมนั้นละ
อยู่บ้านไหนแล้วมีความสุข มีความเท่าเทียม ก็อยู่บ้านนั้นไปตลอด.....เอาไปพิจารณา ais
คำถามจาก " ลูกค้าเก่า AIS " ?
อยู่กับ AIS เหมือนมาก็นาน ได้ serenade ได้โปรต่างๆ โปรพิเศษ ส่วนลดต่างๆ บริการ eService
call center ก็ดีมาก ประสานงานให้ทุกเรื่องที่มีปัญหา และแนะนำบริการต่างๆ ทั้งเบอร์ผม เบอร์แม่ เบอร์พ่อ
ประทับใจ 1148 โทรเข้าไปแล้วเรียกชื่อจริงเราด้วย ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อย อันนี้ขอชมจากใจเลย
________________________________________________________________________________________________
เมื่อวานเช้าๆ ผมคุยกับ CC AIS เรื่องโปรที่ผมใช้อยู่เพราะอยากลดค่าใช้จ่ายลง
โปรที่ผมใช้คือ 899 ลด 50% จ่ายรวม vat 481.50 บาท Net 5 Gb โทร 450 นาที
แต่ CC AIS เสนอราคาเท่าเดิม ให้ Net เพิ่มขึ้นเป็น 12 Gb ฯลฯ ไว้ให้พิจารณา (ความจริงควรจะให้ผมนานแล้วนะ)
ลูกค้าอยากลดค่าใช้จ่าย แต่เสนอโปรราคาเท่าเดิม หุหุ
วันนี้ แฟนผมลองเข้าดูโปรย้ายค่ายของ AIS เท่านั้นละ...(แฟนใช้ True)
แซวผมใหญ่เลย ลูกค้าก็เก่า โปรก็แก่ จะสู้โปรลูกค้ารายใหม่ๆได้ยังไง "ย้ายมา True ดีกว่านะ 5555"
ปกติเราแซวกันแบบนี้ เพราะเราเชื่อมั้นในค่ายตัวเอง แต่วันนี้สะอึกกับโปรด้านล่างนี้ -_-
ดูตามตาราง 444 รวม vat 475.80 บาท ได้ Net โคตรแตกต่างจากลูกค้า"เก่า" มากๆ
เรียกว่าจ่ายพอๆกันหรือแพงกว่านิดหน่อยไม่กี่บาท แต่ความคุ้มค่านั้น ช่างห่างไกล
ใจจริงอยากได้โปร 344 รวม vat 368.08 บาท แต่คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน
________________________________________________________________________________________________
AIS ตอบคำถามผมด้วย ส่วน TRUE และ DTAC เสนอโปรมาพิจารณาหน่อยครับ (แท็ก true & dtac)
คำถาม....
ทำไม AIS ให้สิทธิ์ลูกค้า (ย้ายค่ายเบอร์เดิมและเปิดเบอร์ใหม่)ได้เยอะมากๆ
แต่ลูกค้าเก่าอยู่ บางคน 10 ปี 15 ปี ได้โปรที่มันน่าน้อยใจ เหมือนความสำคัญลดลง ?
________________________________________________________________________________________________
*อยู่บ้านนี้มานานมาก เพราะอยู่แล้วมีความสุข จนเจ้าของบ้านขยายพิ้นที่ภายในบ้านให้มากขึ้น
เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ๆ ที่เจ้าของบ้านชักชวนเข้ามาอยู่ด้วยกัน จนลืมไปแล้วว่าสมาชิกเก่าๆนั้นยังอยู่
ให้สิทธิ์คนใหม่ เอาใจคนใหม่ คนเก่าๆจะไปหาบ้านหลังใหม่ก็เพราะความไม่เท่าเทียมนั้นละ
อยู่บ้านไหนแล้วมีความสุข มีความเท่าเทียม ก็อยู่บ้านนั้นไปตลอด.....เอาไปพิจารณา ais