อินเตอร์เน็ตที่บ้านใช้ของทรูมานานหลายสิบปี จนทุกวันนี้ก็ยังใช้แบบสายโทรศัพท์อยู่
ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค 61 อยู่ๆ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรศัพท์ด้วย พอโทรไปถามทางทรูก็ได้คำตอบว่ากำลังเปลี่ยนปรับปรุงระบบโทรศัพท์ครั้งใหญ่ โอเค ก็รอแก้ไขให้เสร็จต่อไป ซึ่งพ่อเราก็โทรไปถามทุกวันว่าซ่อมเสร็จยัง
จนมาวันศุกร์ที่ 3 ก.พ 61 ทนไม่ไหวกับการบอกว่ายังซ่อมไม่เสร็จ จะติดตามดูให้ เลยไปที่ศูนย์ทรูในห้างเพื่อบอกปัญหา ซึ่งวันนั้นไปคุยว่าเน็ตใช้ไม่ได้ไม่เท่าไหร่ แต่เป็นไปไม่ได้ที่โทรศัพท์จะใช้ไม่ได้นานขนาดนี้ และจะรับผิดชอบยังไงหรอ ลุกค้าใช้โทรสัพท์ติดต่อไม่ได้ ละก็คงไม่ได้ใช่ไม่ได้ทั้งประเทศ แต่ตัดโทรศัพท์เฉพาะคนแน่ๆ บอกมาตรงๆ เลยก็ได้ว่าจะบังคับเปลี่ยนให้ใช้เน็ตไฟเบอร์ ไม่ใช่แก้ไขด้วยวิธีการแบบนี้ ซึ่งผจกสาขาก็บอกได้แค่ว่า "จะเร่งให้ จะติดตามให้ จะให้ช่างมาวันที่ 10 กพ" โอ้โหไม่นานไปหรอ ค่าเน็ตรายเดือนเราก็จ่ายปกติเนี่ยนะ !!! โวยไปแบบนี้เค้าเลยบอกจะเร่งให้มาวันอาทิตย์-จันทร์นี้
สรุปวันนั้นกลับบ้านมา สัญญาณโทรศัพท์ใช้ได้เฉยเลย ติดอะไรหรอ ไหนบอกซ่อมอยู่ ??? พอโทรไปถามว่าทำไมเน็ตยังไม่มา ช่วยส่งวัญญาณเก่ามาให้ก่อนไม่ได้หรอ ก็ได้คำตอบว่า กำลังจะยกเลิกแบบเก่าแล้ว ไม่สามารถส่งสัญญาณมาให้ได้จ้าาาา
ละสุดท้ายพอมาถึงวันนี้ วันที่นัดช่างไว้ ช่างก็โทรมาเลื่อนนัดเพราะมาไม่ทันจริงๆ เลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้มาทำแทน
สรุปที่บ้านไม่มี wifi ใช้มาเป็นเวลา 10 วัน ทางทรูจะรับผิดชอบยังไงหรอ คิดค่าใช้เป็นรายวันได้มั้ยเนี่ย
ไม่รู้ว่าว่าทางทรูเลือกลูกค้ามั้ย ทำไมบางคนโทรบอกว่าจะมาเปลี่ยนก่อนตัดสัญญาณ (จากที่ได้ยินคนรอบตัวที่ใช้) แต่กับที่เราเจอไม่มีโทรบอกก่อนแต่ตัดสัญญาณไปเฉยๆ ละกว่าจะได้คิวช่างมาติดให้นานเป็นสองอาทิตย์ ไม่โอเคเลย
ถ้าพรุ่งนี้ไม่มาคงจะย้ายไปค่ายอื่นละจริงๆ
นี่คือวิธีการบังคับลูกขาเปลี่ยนไปใช้ Net Fibre ของ True Online หรอ??
ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค 61 อยู่ๆ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรศัพท์ด้วย พอโทรไปถามทางทรูก็ได้คำตอบว่ากำลังเปลี่ยนปรับปรุงระบบโทรศัพท์ครั้งใหญ่ โอเค ก็รอแก้ไขให้เสร็จต่อไป ซึ่งพ่อเราก็โทรไปถามทุกวันว่าซ่อมเสร็จยัง
จนมาวันศุกร์ที่ 3 ก.พ 61 ทนไม่ไหวกับการบอกว่ายังซ่อมไม่เสร็จ จะติดตามดูให้ เลยไปที่ศูนย์ทรูในห้างเพื่อบอกปัญหา ซึ่งวันนั้นไปคุยว่าเน็ตใช้ไม่ได้ไม่เท่าไหร่ แต่เป็นไปไม่ได้ที่โทรศัพท์จะใช้ไม่ได้นานขนาดนี้ และจะรับผิดชอบยังไงหรอ ลุกค้าใช้โทรสัพท์ติดต่อไม่ได้ ละก็คงไม่ได้ใช่ไม่ได้ทั้งประเทศ แต่ตัดโทรศัพท์เฉพาะคนแน่ๆ บอกมาตรงๆ เลยก็ได้ว่าจะบังคับเปลี่ยนให้ใช้เน็ตไฟเบอร์ ไม่ใช่แก้ไขด้วยวิธีการแบบนี้ ซึ่งผจกสาขาก็บอกได้แค่ว่า "จะเร่งให้ จะติดตามให้ จะให้ช่างมาวันที่ 10 กพ" โอ้โหไม่นานไปหรอ ค่าเน็ตรายเดือนเราก็จ่ายปกติเนี่ยนะ !!! โวยไปแบบนี้เค้าเลยบอกจะเร่งให้มาวันอาทิตย์-จันทร์นี้
สรุปวันนั้นกลับบ้านมา สัญญาณโทรศัพท์ใช้ได้เฉยเลย ติดอะไรหรอ ไหนบอกซ่อมอยู่ ??? พอโทรไปถามว่าทำไมเน็ตยังไม่มา ช่วยส่งวัญญาณเก่ามาให้ก่อนไม่ได้หรอ ก็ได้คำตอบว่า กำลังจะยกเลิกแบบเก่าแล้ว ไม่สามารถส่งสัญญาณมาให้ได้จ้าาาา
ละสุดท้ายพอมาถึงวันนี้ วันที่นัดช่างไว้ ช่างก็โทรมาเลื่อนนัดเพราะมาไม่ทันจริงๆ เลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้มาทำแทน
สรุปที่บ้านไม่มี wifi ใช้มาเป็นเวลา 10 วัน ทางทรูจะรับผิดชอบยังไงหรอ คิดค่าใช้เป็นรายวันได้มั้ยเนี่ย
ไม่รู้ว่าว่าทางทรูเลือกลูกค้ามั้ย ทำไมบางคนโทรบอกว่าจะมาเปลี่ยนก่อนตัดสัญญาณ (จากที่ได้ยินคนรอบตัวที่ใช้) แต่กับที่เราเจอไม่มีโทรบอกก่อนแต่ตัดสัญญาณไปเฉยๆ ละกว่าจะได้คิวช่างมาติดให้นานเป็นสองอาทิตย์ ไม่โอเคเลย
ถ้าพรุ่งนี้ไม่มาคงจะย้ายไปค่ายอื่นละจริงๆ