ซื้อ samsung s7 edge เมื่อ 25 สิงหาคม 2559 เพราะเชื่อโฆษณาตามสื่อต่าง ๆ ว่าสามารถกันน้ำได้ไม่เกิน 1.5 เมตร นาน 30 นาที
ตัดสินใจซื้อ และใช้มาจน มกราคม 60 มีเส้นสีแดง ตามแนวตั้ง
นำเข้าศูนย์ซ่อม ซ่อมให้ฟรี เพราะอยู่ในประกัน และรับคืน เมื่อ 29 มกราคม
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ น้ำเข้าเครื่อง
วันที่ 5 กุมภาพันธ์ นำเข้าศูนย์ซ่อมซีคอน ช่างบอก ใส่ซิมไม่ดี น้ำเข้าไม่รับประกันให้ ต้องจ่ายค่าซ่อม 13000
ก็งง มันเกี่ยวกับการใส่ซิมด้วยหรอ
ผ่อนก็ยังไม่หมด ต้องจ่ายค่าซ่อมอีก 13000
การเปลี่ยนหน้าจอ ทำให้ซิลต่าง ๆ ไม่ดีหรือไม่
แล้วตอนรับกลับ ก็ไม่รู้ต้องเทสน้ำก่อน และช่างถามวันที่ 5 ว่ามีใบรับประกันน้ำไหม
เราก็ไม่รู้ว่าเข้าศูนย์ซ่อมแล้ว เวลารับกลับต้องขอใบรับประกันน้ำเข้าด้วย
ตอนนี้เครียด จะทำอย่าไรดี
samsung s7 edge น้ำเข้า ศูนย์ซ่อมคิดค่าซ่อม 13000 ทำอย่างไรดี
ตัดสินใจซื้อ และใช้มาจน มกราคม 60 มีเส้นสีแดง ตามแนวตั้ง
นำเข้าศูนย์ซ่อม ซ่อมให้ฟรี เพราะอยู่ในประกัน และรับคืน เมื่อ 29 มกราคม
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ น้ำเข้าเครื่อง
วันที่ 5 กุมภาพันธ์ นำเข้าศูนย์ซ่อมซีคอน ช่างบอก ใส่ซิมไม่ดี น้ำเข้าไม่รับประกันให้ ต้องจ่ายค่าซ่อม 13000
ก็งง มันเกี่ยวกับการใส่ซิมด้วยหรอ
ผ่อนก็ยังไม่หมด ต้องจ่ายค่าซ่อมอีก 13000
การเปลี่ยนหน้าจอ ทำให้ซิลต่าง ๆ ไม่ดีหรือไม่
แล้วตอนรับกลับ ก็ไม่รู้ต้องเทสน้ำก่อน และช่างถามวันที่ 5 ว่ามีใบรับประกันน้ำไหม
เราก็ไม่รู้ว่าเข้าศูนย์ซ่อมแล้ว เวลารับกลับต้องขอใบรับประกันน้ำเข้าด้วย
ตอนนี้เครียด จะทำอย่าไรดี