เป็นลูกค้า TOT fiber มาเป็นปีแล้ว เมื่อก่อนก็จ่ายค่าบริการ
ทาง TOT eservice ได้ แต่พอมีการพัฒนาระบบ eservice ใหม่
ก็ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้ง 1100 ก็แล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา
บอกว่าแก้ไขให้ก็ ยังไม่สามารถเข้าไปเพื่อจะจ่ายค่าบริการก็ไม่ได้
อาการที่เจอคือ
1. เข้าหน้าจอ ใส่ username และ password ระบบแจ้งว่า ข้อมูลไม่ถูกต้อง
2. กดเข้า ลืมรหัส กรอกข้อมูลส่วนตัวไป ระบบแจ้งว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ
3. กดสมัครใหม่ (ตามคำแนะนำของ จนท.) ระบบแจ้งว่า ข้อมูลซ้ำภายในระบบ
งง แล้วครับ หรือว่า ใช้งานมานานเกินไปสมควรเปลี่ยนไปใช้รายอื่น ที่ไม่มีปัญหาเรื่องจ่ายเงิน
ปล. การใช้งานเนท เป็นปกติครับ มี 2 คู่สายก็ใช้งานได้ดีทั้งคู่
ลูกค้าเก่า TOT eservice ใครมีปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้เหมือนผมบ้างครับ
ทาง TOT eservice ได้ แต่พอมีการพัฒนาระบบ eservice ใหม่
ก็ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้ง 1100 ก็แล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา
บอกว่าแก้ไขให้ก็ ยังไม่สามารถเข้าไปเพื่อจะจ่ายค่าบริการก็ไม่ได้
อาการที่เจอคือ
1. เข้าหน้าจอ ใส่ username และ password ระบบแจ้งว่า ข้อมูลไม่ถูกต้อง
2. กดเข้า ลืมรหัส กรอกข้อมูลส่วนตัวไป ระบบแจ้งว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ
3. กดสมัครใหม่ (ตามคำแนะนำของ จนท.) ระบบแจ้งว่า ข้อมูลซ้ำภายในระบบ
งง แล้วครับ หรือว่า ใช้งานมานานเกินไปสมควรเปลี่ยนไปใช้รายอื่น ที่ไม่มีปัญหาเรื่องจ่ายเงิน
ปล. การใช้งานเนท เป็นปกติครับ มี 2 คู่สายก็ใช้งานได้ดีทั้งคู่