สวัสดีค่ะ คืออยากปรึกษาเรื่องชำระค่าโทรรายเดือนของais ค่ะพอดีซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรมา เลยเลือกโปร 399 โทร150นาที+เน็ตค่ะ แล้วพอมาเดือนนี้บิลไม่มาส่งที่บ้านค่ะ พ่อกับแม่ก็บอกว่าบิลยังไม่มา แล้วพอเวลาเลยมาเลื่อยๆ พนักงานโทรมาแจ้งและบอกว่าได้ส่งบิลมาแล้ว เราว่าไปรษณีน่าจะส่งผิด(แถมบ้านเราส่งผิดบ่อยมาก เอาของต.มาส่งบ้านเราประจำ) ตอนที่พนักงานแจ้งเรายังไม่ได้ชำระ พึ่งมาชำระเมื่อคืนวันที่4 กพ (วันนั้นยังใช้ได้ปกติ) พอเช้าวันนี้เราต้องโทรไปคุยเรื่องงาน แต่โทรศัพท์โดนระงับ(ชำระผ่านibanking) แล้วอีกเรื่องคือ ยอดค้างชำระ เราลองเช็คทางsms เดือนมค.60 เราค้างอยู่คือ600กว่าบาทตามที่พนักงานแจ้ง แต่มันมีอีกยอดที่เราไม่แน่ใจคือ ของกพ.60 (เดือนนี้)กลับมียอดค้างชำระอีก800กว่าบาททั้งๆที่เรายังโทรไม่ถึง150นาทีตามโปรเราลองเข้าaiseservise แล้วในนั้นว่าเราค้างอยู่1500กว่าบา(มค60+กพ60) และในยอดค้าปะจจุบันในเว็บขึ้นว่า29บาท(เราสัมครsms เดือนละ29บาทไว้)
ขอแท็คiphone7เพราะเราซื้อiphone 7 พร้อมโปร
ชำระค่าโทรais รายเดือน
ขอแท็คiphone7เพราะเราซื้อiphone 7 พร้อมโปร