เพิ่งซื้อ JR East Pass ทางออนไลน์ไป จากเว็บ JR East เองเลย
แต่ไม่ได้ E-Ticket หรือ E-mail ตอบกลับมาอะครับ ประมาณ 1 ชม. แล้ว
ผมเช็คกับ บ.บัตรเครดิต แล้ว ได้ถูกตัดบัตรไปเรียบร้อยแล้ว
เลยส่ง e-mail ไปถามทาง JR East แล้ว ว่าจะอะไรยังไง
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ?
และถ้าสุดท้ายไม่ได้ E-Ticket กลับมาจริงๆ ผมให้บัตรเครดิตยกเลิก และคืนเงินได้หรือไม่ครับ และทำการจองตั๋วใหม่อีกครั้ง?
ซื้อ JR East Pass ออนไลน์ แต่ไม่ได้ E-Ticket
แต่ไม่ได้ E-Ticket หรือ E-mail ตอบกลับมาอะครับ ประมาณ 1 ชม. แล้ว
ผมเช็คกับ บ.บัตรเครดิต แล้ว ได้ถูกตัดบัตรไปเรียบร้อยแล้ว
เลยส่ง e-mail ไปถามทาง JR East แล้ว ว่าจะอะไรยังไง
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ?
และถ้าสุดท้ายไม่ได้ E-Ticket กลับมาจริงๆ ผมให้บัตรเครดิตยกเลิก และคืนเงินได้หรือไม่ครับ และทำการจองตั๋วใหม่อีกครั้ง?