ทำไงดีคะ โอนเงินมือถือกับกสิกรแต่โดนหักเงินซ้ำสองรอบค่ะ

คืองี้ค่ะเรื่องมีอยู่ว่า หลานสาวไปซื้อของออนไลน์แล้วให้เราโอนเงินให้ เราสะดวกโอนทางธนาคารมือถือของกสิกร เราก็ทำรายการปกติค่ะจนถึงขั้นตอนกดยืนยัน ตอนนี้เริ่มมีปัญหา มันหมุนๆๆๆๆอยู่นานมาก และขึ้นมาว่า ทำรายการไม่สำเร็จ เราก้คิดว่าเพราะสัญญาณเน็ตไม่ดีเพราะตอนนั้นนั่งอยู่ในออฟฟิศ เลยเปิดประตูออกมานอกห้องและกดทำรายการใหม่ ในเวลาติดๆกัน ทีนี้โอนสำเร็จ มีไฟล์หลักฐานการโอนส่งมา เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอตอนค่ำกลับมาบ้านจะกดเช็คยอดเงินและการทำรายการต่างๆ สรุปยอดเงินโดนตัดไปสองรอบเฉยเลย ในเวลาเดียวกัน กดดูรายละเอียดก็เป็นรายการเดียวกันด้วย งงมาก เพราะตอนแรก ขึ้นว่าไม่สำเร็จ และไม่มีไฟล์ยืนยันการโอนมาด้วย ทีนี้เราก็เลยไปเช็คในอีเมล์ที่ผูกกับบัญชีไว้ ( เปิดจากมือถือ) มีเมล์เข้ามา 1 เมล์จากธนาคาร แต่รายละเอียดมี 2 รายการ (แต่ซ่อนไว้1) เราต้องกดเข้าไปดู รายการแรกมีรายละเอียดชื่อ เลขบัญชียอดเงินที่โอน ยอดเงินคงเหลือ ครบทุกอย่าง แต่รายการที่สองที่กดเข้าไป ในรายละเอียดที่ต้องขึ้นกลับมีแค่..... แบบนี้ค่ะ ไม่ระบุรายการ รายละเอียดใดๆ แต่มียอดเงินคงเหลือขึ้น แต่เป็นยอดเงินที่โดนหักไปเท่ากับยอดที่โอนไปรอบแรก แบบนี้เราจะเรียกเงินคืนได้ยังไงคะ ใครพอทราบขั้นตอนบ้าง จะได้เงินคืนไม๊ ใช้เวลานานไม๊เพราะเรื่องไม่ได้ผิดพลาดที่เราด้วย ถึงยอดเงินจะไม่มากแต่ก็ไม่ควรเกิดข้อผิดพลาดแบบนี้นะคะ รบกวนผู้รู้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่