ขอบคุณ Ais น่ะครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยกระผมใช้บริการเครื่องจากศูนย์และโปรรายเดือนของท่าน
โดยสมัครใช้บริการ ais mobile care เป็นระยะเวลา 6 เดือน สิ้นสุดประมาณเดือน ธันวาคม 59
ภายหลังทราบว่า ทางais mobile care ต่อบริการให้อีก 6 เดือนอัตโนมัติและเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้า
ไปแล้ว โดยที่กระผมไม่สมัครใจใช้บริการนี้อีก ซึ่งทาง จขกท.ได้ไปชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จึงทราบว่าค่าบริการเพิ่มขึ้น
ได้สอบถามไปยัง ais mobile care call center ได้เจรจาตกลงยกเลิกสัญญา แล้วจะคืนเงินให้เต็มจำนวน
กระผมหวังว่าจะได้รับบริการคืนเงิน จ่ายเป็นค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวนตามที่เจรจาตกลงกันไว้น่ะครับ
ปล. ได้เจรจาคุยทาง call หมายเลขของcall 0980981175 เวลา 16.25 น.ของวันที่ 1 ก.พ.60 น่ะครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่