ทำเรื่องย้ายค่าย มาตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม ตอนนี้ยังไม่ได้ย้าย
แรกๆหลังไมค์ไปบอกดีๆ ถามดีๆ แล้วก็ยังไม่ได้ย้าย
ตั้งกระทู้ ไป 1รอบ มีคนโทรหาผมเองโดยตรง นึกว่าคุยกันเรียบร้อยแล้วนะ "ผมว่าผมคุยด้วยการใช้
ภาษาคนคุยกันแล้วนะ" ก็ยังไม่ได้ย้าย
https://ppantip.com/topic/36041864
เบอร์ที่ย้ายเป็นเบอร์แม่ผม เหตุผลที่ย้ายก็เพราะ SMS ดูดเงิน
*137 ทำอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้ยังมีข้อความดูดตังค์ เข้ามาเผลอกดเมื่อไหร่ โดนเมื่อนั้น
*151 ก็ไม่มีประโยชน์ หน้าด้านซะอย่าง ใครจะด่าก็ไม่เป็นไร
วันนี้เจอแม่ แม่บอก DTAC โทรมาอีก2รอบ ก่อนหน้านี้ ประมาน4-5รอบ สรุปยังย้ายไม่ได้ แม่ผมก็ตอบยืนยันจะย้าย ทุกครั้งก็ตาม
ผมเลย โทร1678 สอบถามปัณหา ทำไมถึงย้ายไม่ได้ซักที
CC ตอบ คือ รหัส *151 ผิด หรือ ไม่ตรงกับที่แจ้งไป
ผม ตอบ ก็บอกจะให้กดอีกรอบถึงพอใจ
CC ตอบ เนื่องจากมียอดค้างชำระจึงย้ายไม่ได้
ผม ตอบ จ่ายไปหมดแล้ว รอบบิลตัด ทุกวันที่ 15 จะค้างอะไรอีก
CC ตอบ ให้ไปจ่ายแล้ว ยอดระหว่างเดือน !! จ่ายเสร็จ ให้ กด*151 ต่อหน้า
ผม ตอบ เคยย้ายมาทุกค่าย ย้ายเสร็จ ก็เฉลี่ยวันออกบิล มาเรียกเก็บส่วนที่เหลือสิ ไม่งั้นผมจ่าย ณ วันนี้ เช่น 1/2/60 ถ้าคุณแถว่าติดขัดอะไรอีก วันต่อไปผมก็ต้องไปจ่ายคุณทุกวัน ?
หรือ ถ้าทำตามที่คุณบอกไปจ่ายก่อน แต่พอย้ายจริง ใช้เวลา2-3วันทำการ ไอส่วนต่าง2-3วัน ผมก็ต้องไปตามจ่ายอยู่ดี หรือ คุณจะเอาไว้เป็นข้ออ้างย้ายไม่ผ่านอีก ?
ผมเลยถาม CC ทำไม ไม่บอกแต่แรก ว่าต้องไปจ่าย ทำหนังสือ มาเป็นหนังสือลายลักษณ์อักษร ออกมาเป็นกฎ ระเบียบไปเลยก็ได้
มีคนบอกว่าให้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ปัณหา คือ ไม่ว่างที่จะไปทำที่ศูนย์ เพราะไปที่รอคิวเป็นชั่วโมง ศูนย์ย่อยก็ไม่รับทำ
ท่าทางคงต้องทำเรื่องร้องเรียน กสทช ใครมีวิธี รบกวนบอกด้วยครับ
DTAC นี่สุดยอดแห่งความหน้าด้าน
แรกๆหลังไมค์ไปบอกดีๆ ถามดีๆ แล้วก็ยังไม่ได้ย้าย
ตั้งกระทู้ ไป 1รอบ มีคนโทรหาผมเองโดยตรง นึกว่าคุยกันเรียบร้อยแล้วนะ "ผมว่าผมคุยด้วยการใช้ภาษาคนคุยกันแล้วนะ" ก็ยังไม่ได้ย้าย
https://ppantip.com/topic/36041864
เบอร์ที่ย้ายเป็นเบอร์แม่ผม เหตุผลที่ย้ายก็เพราะ SMS ดูดเงิน
*137 ทำอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้ยังมีข้อความดูดตังค์ เข้ามาเผลอกดเมื่อไหร่ โดนเมื่อนั้น
*151 ก็ไม่มีประโยชน์ หน้าด้านซะอย่าง ใครจะด่าก็ไม่เป็นไร
วันนี้เจอแม่ แม่บอก DTAC โทรมาอีก2รอบ ก่อนหน้านี้ ประมาน4-5รอบ สรุปยังย้ายไม่ได้ แม่ผมก็ตอบยืนยันจะย้าย ทุกครั้งก็ตาม
ผมเลย โทร1678 สอบถามปัณหา ทำไมถึงย้ายไม่ได้ซักที
CC ตอบ คือ รหัส *151 ผิด หรือ ไม่ตรงกับที่แจ้งไป
ผม ตอบ ก็บอกจะให้กดอีกรอบถึงพอใจ
CC ตอบ เนื่องจากมียอดค้างชำระจึงย้ายไม่ได้
ผม ตอบ จ่ายไปหมดแล้ว รอบบิลตัด ทุกวันที่ 15 จะค้างอะไรอีก
CC ตอบ ให้ไปจ่ายแล้ว ยอดระหว่างเดือน !! จ่ายเสร็จ ให้ กด*151 ต่อหน้า
ผม ตอบ เคยย้ายมาทุกค่าย ย้ายเสร็จ ก็เฉลี่ยวันออกบิล มาเรียกเก็บส่วนที่เหลือสิ ไม่งั้นผมจ่าย ณ วันนี้ เช่น 1/2/60 ถ้าคุณแถว่าติดขัดอะไรอีก วันต่อไปผมก็ต้องไปจ่ายคุณทุกวัน ?
หรือ ถ้าทำตามที่คุณบอกไปจ่ายก่อน แต่พอย้ายจริง ใช้เวลา2-3วันทำการ ไอส่วนต่าง2-3วัน ผมก็ต้องไปตามจ่ายอยู่ดี หรือ คุณจะเอาไว้เป็นข้ออ้างย้ายไม่ผ่านอีก ?
ผมเลยถาม CC ทำไม ไม่บอกแต่แรก ว่าต้องไปจ่าย ทำหนังสือ มาเป็นหนังสือลายลักษณ์อักษร ออกมาเป็นกฎ ระเบียบไปเลยก็ได้
มีคนบอกว่าให้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ปัณหา คือ ไม่ว่างที่จะไปทำที่ศูนย์ เพราะไปที่รอคิวเป็นชั่วโมง ศูนย์ย่อยก็ไม่รับทำ
ท่าทางคงต้องทำเรื่องร้องเรียน กสทช ใครมีวิธี รบกวนบอกด้วยครับ