DTAC นี่สุดยอดแห่งความหน้าด้าน

ทำเรื่องย้ายค่าย มาตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม ตอนนี้ยังไม่ได้ย้าย

แรกๆหลังไมค์ไปบอกดีๆ ถามดีๆ แล้วก็ยังไม่ได้ย้าย

ตั้งกระทู้ ไป 1รอบ มีคนโทรหาผมเองโดยตรง นึกว่าคุยกันเรียบร้อยแล้วนะ "ผมว่าผมคุยด้วยการใช้ภาษาคนคุยกันแล้วนะ" ก็ยังไม่ได้ย้าย
https://ppantip.com/topic/36041864

เบอร์ที่ย้ายเป็นเบอร์แม่ผม เหตุผลที่ย้ายก็เพราะ SMS ดูดเงิน
*137 ทำอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้ยังมีข้อความดูดตังค์ เข้ามาเผลอกดเมื่อไหร่ โดนเมื่อนั้น
*151 ก็ไม่มีประโยชน์ หน้าด้านซะอย่าง ใครจะด่าก็ไม่เป็นไร

วันนี้เจอแม่ แม่บอก DTAC โทรมาอีก2รอบ ก่อนหน้านี้ ประมาน4-5รอบ สรุปยังย้ายไม่ได้ แม่ผมก็ตอบยืนยันจะย้าย ทุกครั้งก็ตาม

ผมเลย โทร1678 สอบถามปัณหา ทำไมถึงย้ายไม่ได้ซักที

CC ตอบ คือ รหัส *151 ผิด หรือ ไม่ตรงกับที่แจ้งไป

ผม ตอบ ก็บอกจะให้กดอีกรอบถึงพอใจ

CC ตอบ เนื่องจากมียอดค้างชำระจึงย้ายไม่ได้

ผม ตอบ จ่ายไปหมดแล้ว รอบบิลตัด ทุกวันที่ 15 จะค้างอะไรอีก

CC ตอบ ให้ไปจ่ายแล้ว ยอดระหว่างเดือน !! จ่ายเสร็จ ให้ กด*151 ต่อหน้า

ผม ตอบ เคยย้ายมาทุกค่าย ย้ายเสร็จ ก็เฉลี่ยวันออกบิล มาเรียกเก็บส่วนที่เหลือสิ ไม่งั้นผมจ่าย ณ วันนี้ เช่น 1/2/60 ถ้าคุณแถว่าติดขัดอะไรอีก วันต่อไปผมก็ต้องไปจ่ายคุณทุกวัน ?
หรือ ถ้าทำตามที่คุณบอกไปจ่ายก่อน แต่พอย้ายจริง ใช้เวลา2-3วันทำการ ไอส่วนต่าง2-3วัน ผมก็ต้องไปตามจ่ายอยู่ดี หรือ คุณจะเอาไว้เป็นข้ออ้างย้ายไม่ผ่านอีก ?

ผมเลยถาม CC ทำไม ไม่บอกแต่แรก ว่าต้องไปจ่าย ทำหนังสือ มาเป็นหนังสือลายลักษณ์อักษร ออกมาเป็นกฎ ระเบียบไปเลยก็ได้

มีคนบอกว่าให้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ปัณหา คือ ไม่ว่างที่จะไปทำที่ศูนย์ เพราะไปที่รอคิวเป็นชั่วโมง ศูนย์ย่อยก็ไม่รับทำ

ท่าทางคงต้องทำเรื่องร้องเรียน กสทช ใครมีวิธี รบกวนบอกด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่