K-Cyber X iTunes = ??

ประวัติการใช้งาน
ผมสมัคร K-Cyber Banking กับบัตรเดบิตของผม และใช้งานได้ปกติตั้งแต่ปี 2015
ยอดเงินในบัตรปกติ ไม่มีปัญหา Previous Bill

เหตุการณ์ปัญหา 1
เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2017 ผมพยายามซื้อสินค้าภายในแอป (In-App Purchase)
ปรากฎว่า มีหน้าป๊อปอัพขึ้นว่า Your Apple ID has been disabled.
และเมื่อกด OK. จึงส่งผลให้มีป๊อปอัพของแอปขึ้นต่อมาว่า Payment Failed.

ความพยายามแก้ปัญหา 1 เบื้องต้น
ผม Viewing my Apple ID และเลือกเมนู Payment Information
เมื่อผมกรอก Security Code ปรากฎว่ามีตัวอักษรสีแดงเขียนว่า Your payment method was declined. Please enter another payment method.
ผมค้นหาวิธีการแก้ไขด้วยตนเอง ปรากฎว่า เว็บส่วนใหญ่บอกว่าให้รอ A couple of days แล้วปัญหา 1 นี้จะหายไป
และเนื่องจากวันที่ 14 ของที่กำลังจะซื้อไม่มีความจำเป็นมาก ผมจึงตัดสินใจรอ

เหตุการณ์ปัญหา 2
เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2017 ผมมีความจำเป็นต้องซื้อของ In-App ผมจึงกดซื้อ
ปรากฎว่า มีหน้าป๊อปอัพขึ้นว่า Your Apple ID has been disabled.
และเมื่อกด OK. จึงส่งผลให้มีป๊อปอัพของแอปขึ้นต่อมาว่า Payment Failed. เช่นเดิม

ความพยายามแก้ไขปัญหา 2
ผมเลือก View Apple ID และเลือกเมนู Payment Information
ขึ้นข้อความสีแดงว่า You must verify your payment info before you can make purchases.
เมื่อผมกรอก Security Code ปรากฎว่ามีตัวอักษรสีแดงเขียนว่า This payment method can't be used with the iTunes Store. Try again using another payment method.
และเมื่อผมกดออกจาก iTunes และเลือก View Apple ID อีกครั้ง ก็จะขึ้นข้อความ You must verify your payment info before you can make purchases. เหมือนเดิม

ด้วยปัญหาที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ผมจึงตัดสินใจสมัคร Pantip เพื่อตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือจากสมาชิกท่านอื่นๆ ครับ
ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าไม่ได้เป็นเพราะยอดเงินไม่เพียงพอ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าบัตรมีปัญหาจริง
อยากให้ลองไปสมัครบริการ K-web shopping card ดูก่อนครับ ก็เป็นของกสิกรเหมือนกัน
หรือถ้าแบบขี้เกียจสมัคร ก็ใช้พวกแอพ Wallet ของหลายๆเจ้า จะมีบริการคล้ายๆแบบนี้อยู่

เอาแค่ให้มันหักเงินได้ก่อน หลังจากนั้นค่อยเปลี่ยนกลับก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่