ไม่ได้ใช้งานช่วงตรุษจีน พอกลับมาใช้ก็ขึ้นหน้าจอว่า "อุปกรณ์ปลายทางไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ กรุณาติดต่อ 02-900-8000 กด 1 ... โทรไปแล้ว 3-4 รอบ ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลย เจอแต่เครื่องตอบรับ แล้วให้รอ ก็รอผ่านไปเป็นสิบนาทีเลย สรุป..เสียตังค่าโทรฟรี ไม่ได้คุยกับคน ไม่มีอะไรดีขึ้น
เพื่อนๆ ช่วยแนะนำทีค่ะว่าใช้ AIS Fiber optic แถวเซ็นทรัลพระรามสองเป็นเน็ทบ้านดีไหม?? แล้วมีโปรของลูกค้าเซเรเนดดีๆ ไหม??
คือมาโพสเพราะเหลือจะทนอดและอดทนแล้วนะ
เน็ทบ้านทรู...มันถึงจุดอวสานแล้วใช่ไหม???
เพื่อนๆ ช่วยแนะนำทีค่ะว่าใช้ AIS Fiber optic แถวเซ็นทรัลพระรามสองเป็นเน็ทบ้านดีไหม?? แล้วมีโปรของลูกค้าเซเรเนดดีๆ ไหม??
คือมาโพสเพราะเหลือจะทนอดและอดทนแล้วนะ