ค่าสถิติสำคัญ
ณ วันที่ 27/12/2556 30/12/2557 30/12/2558 30/12/2559 30/01/2560
ราคาล่าสุด(บาท) 7.00 5.80 6.55 28.25 28.50
มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด 753.38 624.22 704.94 3,040.41 3,067.31
วันที่ของงบการเงินที่ใช้คำนวณค่าสถิติ 30/09/2556 30/09/2557 30/09/2558 30/09/2559 30/09/2559
P/E (เท่า) N/A N/A 12.57 33.56 33.86
P/BV (เท่า) 2.17 1.89 1.88 6.64 6.70
มูลค่าหุ้นทางบัญชีต่อหุ้น (บาท) 3.22 3.07 3.49 4.25 4.25
อัตราส่วนเงินปันผลตอบแทน(%) 0.71 0.52 N/A 0.28 0.28
-มองในมุมที่เป็นผู้ใช้และปัจจัยการแข่งขันในตลาดรถยนต์ ยังน่าจะไปได้อีกนะ ยิ่งผูผลิตและจัดจำหน่ายยังมีน้อยรายที่ทำตลาดใน รง รถยนต์
-และ product เป็นแบบ life time cycle จึง น่าจะยังยืนระยะอยู่ได้อีกนานในตลาด ประกอบกับอนาคตรถยนต์ทางเลือก ไม่ว่าจะ Hybrid/Electro/Hydrogen ก็ยังต้องใช้battery เป็น automotive part อยู่
- ตลาดส่งออกในย่านอาเซียน ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย
ปล: เคยถืออยูช่วง 12บาท แต่ทนรวยไม่ได้ ขายไปแล้ว พอมาดูกราฟช่วงนี้ก็ยังวนๆขึ้นลงๆ ที่28-30 บาท (ก็ยังน่าจะมี upside อีกนะ)
ลองมาแชร์มาเล่าให้ฟังไนแต่ละมุมมองกันครับ
YUASA มาคุยเรื่องแบตกัน
ณ วันที่ 27/12/2556 30/12/2557 30/12/2558 30/12/2559 30/01/2560
ราคาล่าสุด(บาท) 7.00 5.80 6.55 28.25 28.50
มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด 753.38 624.22 704.94 3,040.41 3,067.31
วันที่ของงบการเงินที่ใช้คำนวณค่าสถิติ 30/09/2556 30/09/2557 30/09/2558 30/09/2559 30/09/2559
P/E (เท่า) N/A N/A 12.57 33.56 33.86
P/BV (เท่า) 2.17 1.89 1.88 6.64 6.70
มูลค่าหุ้นทางบัญชีต่อหุ้น (บาท) 3.22 3.07 3.49 4.25 4.25
อัตราส่วนเงินปันผลตอบแทน(%) 0.71 0.52 N/A 0.28 0.28
-มองในมุมที่เป็นผู้ใช้และปัจจัยการแข่งขันในตลาดรถยนต์ ยังน่าจะไปได้อีกนะ ยิ่งผูผลิตและจัดจำหน่ายยังมีน้อยรายที่ทำตลาดใน รง รถยนต์
-และ product เป็นแบบ life time cycle จึง น่าจะยังยืนระยะอยู่ได้อีกนานในตลาด ประกอบกับอนาคตรถยนต์ทางเลือก ไม่ว่าจะ Hybrid/Electro/Hydrogen ก็ยังต้องใช้battery เป็น automotive part อยู่
- ตลาดส่งออกในย่านอาเซียน ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย
ปล: เคยถืออยูช่วง 12บาท แต่ทนรวยไม่ได้ ขายไปแล้ว พอมาดูกราฟช่วงนี้ก็ยังวนๆขึ้นลงๆ ที่28-30 บาท (ก็ยังน่าจะมี upside อีกนะ)
ลองมาแชร์มาเล่าให้ฟังไนแต่ละมุมมองกันครับ