เจ้าหน้าที่ทรู เชิญทางนี้ที เรื่อง Forward Port ไม่ได้

กระทู้คำถาม
เรียน เจ้าหน้าที่ทรู
   เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/01/60 เจ้าหน้าที่ทรูได้เข้ามาเปลี่ยน เราน์เตอร์ ADSL ออกไปเป็นแบบใหม่ให้ Humax VDSL2 (ไม่ได้นัดไว้) และหลังจากเปลี่ยนเสร็จ ผมก็ Forward Port ตรง Advance>Nat>Virtual server เพื่อที่จะใช้งานกับ Bitcomet แต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งผมForward Portเหมือนตัวเก่าครับ (ตัวเก่าเคยเป็นเหมือนกันครับ แต่เจ้าหน้าที่รีโมทเข้ามาแก้ให้ เห็นมีเค้าเซ็ทไอพีผิดสักอย่าง) เบื้องต้นแจ้งไปเมื่อวานนี้แล้วแต่เห็นว่าจะรีเซทให้ใหม่และลองให้ Forward Portอีกครั้ง ซึ่งทำแล้วก็ยังไม่ได้ครับ ยังBlockedอยู่เลย วอนช่วยเช็คให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่