เด่วนี้ ใช้บริการ สายการบิน นกแอร์ กทม-ภูเก็ต ต้องใช้เวลา เกือบๆ 6 ชม. แล้วหรือครับ ?

เนื่องจากวันนี้ มีโอกาศได้ใช้บริการ สายการบินนกแอร์ เที่ยวออกจากดอนเมืองไป ภูเกต เวลา 17.30
เรามาตามเวลามาตราฐานล่วงหน้า 1.30 ชม เชคอินทุกอย่างเรียบร้อยดี พนักงานบริการดีเรียบร้อยดีมาก อาจดูวุ่นวายนิดหน่อยเพราะ คนจีน ปห. เดิมๆ แต่พยายามจะเข้าใจ เข้าเกต ล่วงหน้า 30 นาที รอเรียก เช็คอิน เช็คอินขึ้นเครื่องดีเล 15-20 นาที ทางเรากะเข้าใจเดินไปสอบถามทาง พนง. แจ้งว่า กำลังทำความสะอาดเครื่องอยู่ หลักจากขึ้นเครื่องได้ เครื่องออกไปจอดอยู่บนรันเว อีกเกือบ 40 นาที รอคิวเครื่องขึ้น  กว่าจะได้ขึ้นเสียเวลาไปอีกกว่า ชม.  หลังจากเครื่องลง เกิดความชุลมุนที่สนามบินอีก เนื่องจากที่สายพาน 3 สายการบินใช้กันมั่วหมดเนื่องจาก นกแอร์ไม่มีความพร้อม เครื่องลงช้า แต่ไม่เตรียมการ เท่ากับลงช้าไปทับกะสายการบินอื่น และไม่มี ติดป้ายประกาศ ไม่มีทีมงานช่วยเหลือดีพอ มีเจ้าหน้าที่ 1 คนที่คอยดูแล แต่ขอชมน้องคนนั้นรับมือ คนจำนวนเยอะมาก เต็มที่แล้ว ( น้อง ผช. เสื้อขาว ) สรุป กว่าจะได้รับกระเป๋า เกือบ 20.45 เหนื่อยจังกับการทำธุรกิจสมัยนี้ คืออยากรู้ไม่มีกรมควบคุมผู้บริโภคอะไรเหรอที่จะคอยควบคุมดูแล ทุกสายการบิน เพิ่มเที่ยว เพิ่มรอบบินจนสนามบินทุกสนามรับไม่ไหว ทำธุรกิจแบบนี้ ไม่มีอะไรควบคุมมันกะเหมือนผึ้งแตกรัง บริการแย่เซอวิสแย่ รู้ว่ามีเครื่องขึ้นลงฟนาแน่น คิวยิ่งต้องเป้ะ ระบบยิ่งต้องดี บอกเลยเหนื่อยมาก และไม่ใช่แค่นกแอร์ ที่มี ปห. ช่วงหลัง การบินไทยกะแย่ วนอยู่ในรัยเว เครื่องดีเล ทีครึ่งชม ถึง 1 ชม. ตลอด เหนื่อยใจ แท้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่