service สุดห่วยจาก DTAC

พอดีก่อนหน้านี้ไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ (Meizu M3 Note) จากศูนย์ DTAC พร้อมกับแพคเกจ 6 เดือน
แต่ปัญหามันอยู่ที่พอใช้เครื่องไปไม่ทันได้ถึง 6 เดือน เครื่องพัง อาการคือปุ่มโฮม+Touch ID+M Back
ใช้การไม่ได้
ครับท่าน ก็เลยเอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์บริการ สาขา เซ็นทรัลเว็ทเกต ครั้งแรกวันที่ 31/12/2016 พนักงานลงใบแจ้งซ่อม Touch screen reponds slowly/ทัชสกรีนไม่ตอบสนอง พอวันที่ 14/1/2017 โทรมาให้ไปรับเครื่องก็รีบไปด้วยความดีใจ ปรากฎว่า ช่างเปลี่ยนหน้าจอให้ครับ ถามว่ามันเกี่ยวอะไรกับปุ่มโฮมที่พัง อาการพังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือไม่ได้ยินเสียงปลายสาย วันนั้นเดินเข้าเดินออกศูนย์บริการอยู่ 3 รอบ ข้อสรุปก็คือส่งซ่อมอีกรอบครับ ครั้งนี้พนักงานลงใบแจ้งซ่อมชัดเจนชัดเจนว่า "Other failures/อื่นๆ" ครับ ผ่านไปเกือบครึ่งเดือนโทรแล้วตอนนี้ยังซ่อมไม่เสร็จ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าเพิ่งส่งให้ช่างเมื่อวันที่ 18/1/2017 ยังไม่มีกำหนดว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ แต่ค่าบริการก็คิดเต็มๆต่อไป ไม่ว่าจะใช้งานหรือไม่ก็ตาม แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้งานเครื่องเมื่อไหร่ ซ่อมเสร็จจะตรงกับอาการที่เสียจริงๆมั๊ย หรือจะมีอาการเสียในส่วนอื่นเพิ่มขึ้นมารึป่าว

ปล.โทรหา Meizu แล้วทาง DTAC ไม่ได้ซ่อมกับทาง Meizu ครับ DTAC จ้างช่างเอง อันที่ขำที่สุดตอนเอาไปส่งซ่อมพนักหันหน้าไปถามโต๊ะข้างๆว่า "พี่ๆโทรศัพท์รุ่นนี้ RESET เครื่องยังไงค๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่