ถึง SAMSUNG ส่งซ่อมไม่ได้ส่งสืบ ถูกกดดูรูปภาพ

ส่งซ่อมโดนเปิดรูป วิดีโอ
เราได้นำเครื่องnote5ส่งซ่อมเมื่อวานวันที่ 9 มกราคมทีผ่านมา ที่ศุนย์ซัมซุงฟอร์จูนทาวเวอร์
อาการที่ส่งซ่อม
-หน้าจอม่วง
-ขอบจอลอก
-ปุ่มเพิ่มเสียงกดยาก
***ข้อตกลงก่อนฝากเครื่องช่างสอบถามว่าสามารถข้อมูลหายได้ไหม เราแจ้งว่าได้****
วันที่ 18 มกราคม ได้รับเครื่องสิ่งที่พบคือแอฟล็อคเตือนคนสอดแนมของแอฟClean master แจ้งว่ามีคนพยายามสอดแนมแกลลอรี่ และ วิดีโอ ของคุณซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของพนักงานซัมซุง ซึ่งก่อนแอฟนี้จะจับภาพคนสอดแนมจะต้องมีการใส่รหัสผิดเกิน 3 ครั้ง ซึ่งพนักงานใส่ผิดทั้ง 2 แอปรวมเป็นเกิน6ครั้งแน่นอน
ข้อที่สงสัยคือ
1.พนักงานมีความมั่นใจได้อย่างไรว่าจะใส่รหัสลูกค้าถูก ถึงพยายามเกิน 6 ครั้ง
2.ถ้าพนักงานต้องเช็คระบบกล้องรูปเห็นมีล็อคแบบนี้ทำไมไม่ล้างเครื่องไปเพื่อได้เช็คสะดวก ซึ่งเครื่องที่ซ่อมเสร็จมาไม่ได้ล้างเครื่องพนักงานไม่ได้ทำหน้าที่ให้ครบกระบวกการหรอคะหรือแค่อยากเข้ามาดูรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของลูกค้า
3.แอปล็อคนี้ล็อคแอฟทุกอย่างที่เราเลือกเช่นแกลลอรี่,วิดีโอ,เฟสบุ๊ค,ไฟล์ส่วนตัว,สมุดภาพ แต่สามารถเข้าตั้งค่าระบบพื้นฐานได้ทั้งเหมือนเดิม ถ้ากดเจอแอฟล็อคสามารถกดปุ่มโฮมกลับได้ค่ะไม่ได้ค้างตี่งอยู่ แต่ช่างพยายามเข้าแค่แกลลอรี่กับวิดีโอ
4.ถ้าบอกว่าช่างจะเช็คกล้อง ขอแจ้งว่ากล้องสามารถเข้าใช้ได้ปกติไม่โดนแอฟล็อค สามารถถ่ายและดูภาพที่พึ่งถ่ายได้ปกติ หรือถ้าช่างคิดว่าเข้าไปเช็คไม่ได้เพราะแอฟล็อคควรล้างเครื่องและเช็คให้ลูกค้าให้เรียบร้อยค่ะ เพราะกลับมาเครื่องไม่โดนล้างเครื่องแถมเจอรูปคนที่จะสอดแนม
5.อยากทราบว่าส่งซ่อมพนักงานซัมซุงไม่มีจรรณยาบรรณพอที่จะไม่ยุ่งกับข้อมูลลูกค้าหรอคะ
ในการส่งซ่อมทุกครั้งเรามีความมั่นใจในศูนย์ซ่อมมากนะคะ แต่ถ้าเจอแบบนี้คิดว่าที่ไหนก็คงไว้ใจช่างไม่ได้หมดค่ะ
ทางSAMSUNGจะรับผิดชอบอย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ Mobile Application สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note Samsung Smartphone
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่