คิดเอาเองนะว่าปกติบริษัทเครือสิงห์ชอบเลือกวงที่ดังๆอยู่แล้วมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า แถมเลือกคนที่แฟนคลับเยอะ
อย่าง SNSD ก็วงดังเลือกแทยอน SJ ก็เลือกคยูฮยอนแบบนี้ คือเลือกคนที่วงดังแล้ว
แต่รอบนี้มาชิตะมาแปลก เลือกวงที่รุกกี้ที่ยังไม่ดัง เดบิวต์ยังไม่ถึงปีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แถมแฟนคลับไม่สู้วงดังๆ
คิดว่ามาชิตะเลือก NCT เป็นพรีเซนเตอร์เพราะอะไร
อย่าง SNSD ก็วงดังเลือกแทยอน SJ ก็เลือกคยูฮยอนแบบนี้ คือเลือกคนที่วงดังแล้ว
แต่รอบนี้มาชิตะมาแปลก เลือกวงที่รุกกี้ที่ยังไม่ดัง เดบิวต์ยังไม่ถึงปีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แถมแฟนคลับไม่สู้วงดังๆ