พอจะย้ายค่าย เพิ่งจะรู้ว่า เบอร์มงคลของAIS ติดสัญญา 18 เดือน

เริ่มเรื่องคือเราจะย้ายค่ายไปทางดีแทค แล้วเราก็ไปติดต่อที่ศูนย์AIS เคลียยอดค่าโทรเรียบร้อย แล้วพนักที่เคาน์เตอร์ ก็แจ้งว่าเราสามารถย้ายค่ายได้เลย  พอวันรุ่งขึ้นก็มีSMS แจ้งมาจากดีแทค ว่าย้ายไม่ได้ เราเลยโทรสอบถามทางAISว่าติดปัญหาอะไร ทางAIS แจ้งว่า กสทช.ปิดระบบเพื่อที่จะปรับปรุงการย้ายค่ายใหม่ แล้วแจ้งให้เราโทรมาติดต่ออีกทีในวันที่ 20 มค.
      พอวันที่ 20 มค. เราติดต่ออีกที พนักงานก็แจ้งให้เรากด *151*รหัสบัตรประชาชน#โทรออก ดำเนินการเรียบร้อย ก็มีSMS เหมือนเดิมว่าติดปัญหาให้โทรไปที่หมายเลข02-0789363  
     พอเราโทรไปพนักงานก็แจ้งว่าเราค้างยอดชำระ เราเลยโทรเข้า1175 สอบถามคอลเซนเตอร์ว่าเราจ่ายไปแล้วนะทำไมเรายังย้ายไม่ได้อีก พนักงานหายไปซักพัก พร้อมกลับมาตอบเราว่าเราติดปัญหาในการย้ายเครือข่าย เราถามว่า ติดปัญหาอะไรช่วยแจ้งด้วย  พนักงานงานก็แจ้งซำ้เหมือนเดิมว่าเราติดปัญหาในการย้ายเครือข่าย เดี๋ยวจะโทรติดต่อเราอีกครั้ง
     ผ่านไป20 นาที พนักงานAIS โทรกลับมาแจ้งว่าเราไม่สามารถย้ายได้ เราติดสัญญาเบอร์สวย 18 เดือน ตอนนี้เราใช้มาเบอร์สวยนี้มา14 เดือนแล้ว ต้องรออีก 4 เดือนถึงจะย้ายได้ ซึ่งเรื่องติดสัญญา 18 เดือนเราไม่เคยรู้มาก่อน หรือเราอาจจะอ่านรายล่ะเอียดไม่แน่นอน เราเลยเข้าไปลองทำตามขั้นตอนขอเบอร์สวยใหม่แล้วเข้าไปอ่านในเงื่อนไข ก็เห็นว่าติดสัญญา 1-12 เดือน        
   * เอาจริงๆทำไมพนักงานที่เคาน์เตอร์ไม่แจ้งเราตั้งแต่แรก แล้วพนักงานคอลเซนเตอร์ก็ไม่ทราบเลยหรอว่าเราติดเรื่องอะไรถึงย้ายค่ายไม่ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราติดต่อไปก่อนระบบจะปิด
  ** แล้วเพื่อนเราก็ใช้เบอร์สวยของAIS เหมือนกันแต่กลับย้ายค่ายได้ ทั้งที่เพื่อนเราใช้งานยังไม่ถึง12เดือนด้วยซ้ำ
*** สีปีกว่าที่เป็นลูกค้า มาเสียความรู้สึกมาก และเสียเวลามาก
***สุดท้าย เราต้องเตือนตัวเองว่าจะทำอะไรต้องอ่านให้ละเอียดรอบคอบกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่