ตัวเลขแสดงให้เห็นว่า Apple ได้รับส่วนแบ่งการตลาด 26 เปอร์เซ็นต์จากการขายหูฟังไร้สายในเดือนธันวาคม ปี 2016 รวมถึง AirPods ด้วย สิ่งที่แตกต่างกันก่อนและหลังที่จะมีการวางขาย AirPods ออนไลน์ ในวันที่ 13 ธันวาคม เป็นเรื่องน่าทึ่ง หูฟัง Beats ที่จัดทำโดย Apple มีส่วนแบ่งลดลงจาก 24.1 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 15.4 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ Bose มีส่วนแบ่งจาก 10.5 เปอร์เซ็นต์ เป็น 16.1 เปอร์เซ็นต์
AirPods ได้รับความสนใจตั้งแต่เมื่อ Apple เปิดตัวในเดือนกันยายน พร้อมกับ iPhone 7 และ 7 Plus ในขณะที่เปิดตัวหูฟังไร้สาย Beats ตัวใหม่ทั้ง 3 รุ่นด้วย ซึ่งแม้ว่าจะวางจำหน่ายล่าช้าแต่ยอดขายก็พุ่งกระฉูด
ที่มา
CNET
เผยยอดขาย AirPods กระทบส่วนแบ่งการตลาดของหูฟัง Beats และ Bose เล็กน้อย
ตัวเลขแสดงให้เห็นว่า Apple ได้รับส่วนแบ่งการตลาด 26 เปอร์เซ็นต์จากการขายหูฟังไร้สายในเดือนธันวาคม ปี 2016 รวมถึง AirPods ด้วย สิ่งที่แตกต่างกันก่อนและหลังที่จะมีการวางขาย AirPods ออนไลน์ ในวันที่ 13 ธันวาคม เป็นเรื่องน่าทึ่ง หูฟัง Beats ที่จัดทำโดย Apple มีส่วนแบ่งลดลงจาก 24.1 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 15.4 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ Bose มีส่วนแบ่งจาก 10.5 เปอร์เซ็นต์ เป็น 16.1 เปอร์เซ็นต์
AirPods ได้รับความสนใจตั้งแต่เมื่อ Apple เปิดตัวในเดือนกันยายน พร้อมกับ iPhone 7 และ 7 Plus ในขณะที่เปิดตัวหูฟังไร้สาย Beats ตัวใหม่ทั้ง 3 รุ่นด้วย ซึ่งแม้ว่าจะวางจำหน่ายล่าช้าแต่ยอดขายก็พุ่งกระฉูด
ที่มา CNET