ผมเข้าพักที่ Centara Pattaya ระหว่างวันที่ 14-15 มกราคม 2560 ห้องพักหมายเลข 437
ระหว่างการเข้าพักของคืนวันที่ 14 มกราคม 2560
ลูกสาวได้เจอยุงกัดที่บริเวณใบหน้า 3 จุด หูข้างขวา 1 จุด และแขนขวา 1 จุด โดยพบมีรอยเลือดจากยุงที่ตาย
ซึ่งได้ถ่ายรูปทั้งหมดไว้เรียบร้อยแล้ว
ซึ่งการในห้องพักยังพบว่ามีการทำความสะอาดที่ไม่เรียบร้อย ภรรยายังบ่นว่าฝุ่นเยอะ (เราเปิดประตูกระจกเพื่อไปตากผ้าที่ระเบียงแล้วก็ปิด)
โดยก่อน Check-out ได้แจ้งกับ Font ก็ได้รับคำตอบว่าจะแจ้งทางแม่บ้านให้
ในคืนวันที่ 15 มค ได้ส่งอีเมลล์ไปยังโรงแรม แต่ก็เงียบหาย
จนเช้าวันที่ 17 มค โทรกลับไปที่โรงแรมก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จนเวลา 14.52 มีอีเมลล์มาจาก Quality Manager ตามนี้ครับ
"โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในเรื่องของยุง ทางโรงแรมฯมิได้นิ่งนอนใจ เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ในเขตโซนร้อน อีกทั้งช่วงนี้ยังมีฝนประปรายจึงอาจทำให้ปริมาณของยุงยังคงมีมาก ทางโรงแรมฯมีการว่าจ้างบริษัทเข้ามาฉีดพ่นยุงในทุกพื้นที่ของโรงแรมเป็นประจำ เดือนละ3-4 ครั้งเพื่อเป็นการควบคุมและลดจำนวนยุงให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ดี อาจมีบางส่วนสามารถเล็ดลอดเข้ามาในห้องได้จากการเปิดปิดประตู ในส่วนของความสะอาด ทางโรงแรมฯ กราบขออภัยในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น โรงแรมฯได้แจ้งกับแผนกแม่บ้านเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ จากความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทางโรงแรมขอเสนอการอัพเกรดห้องพัก ให้กับการเข้าพักของท่านในครั้งต่อไปเพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่า กรุณาติดต่อจองห้องพักโดยตรงที่ afomcmbr@chr.co.th
ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป
ขอแสดงความนับถือ
คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา
Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
ระหว่างการเข้าพักของคืนวันที่ 14 มกราคม 2560
ลูกสาวได้เจอยุงกัดที่บริเวณใบหน้า 3 จุด หูข้างขวา 1 จุด และแขนขวา 1 จุด โดยพบมีรอยเลือดจากยุงที่ตาย
ซึ่งได้ถ่ายรูปทั้งหมดไว้เรียบร้อยแล้ว
ซึ่งการในห้องพักยังพบว่ามีการทำความสะอาดที่ไม่เรียบร้อย ภรรยายังบ่นว่าฝุ่นเยอะ (เราเปิดประตูกระจกเพื่อไปตากผ้าที่ระเบียงแล้วก็ปิด)
โดยก่อน Check-out ได้แจ้งกับ Font ก็ได้รับคำตอบว่าจะแจ้งทางแม่บ้านให้
ในคืนวันที่ 15 มค ได้ส่งอีเมลล์ไปยังโรงแรม แต่ก็เงียบหาย
จนเช้าวันที่ 17 มค โทรกลับไปที่โรงแรมก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จนเวลา 14.52 มีอีเมลล์มาจาก Quality Manager ตามนี้ครับ
"โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ขอกราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติและสละเวลาอันมีค่ายิ่งของท่านเพื่อแสดงความคิดเห็นให้กับทางโรงแรมฯ ในเรื่องของยุง ทางโรงแรมฯมิได้นิ่งนอนใจ เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ในเขตโซนร้อน อีกทั้งช่วงนี้ยังมีฝนประปรายจึงอาจทำให้ปริมาณของยุงยังคงมีมาก ทางโรงแรมฯมีการว่าจ้างบริษัทเข้ามาฉีดพ่นยุงในทุกพื้นที่ของโรงแรมเป็นประจำ เดือนละ3-4 ครั้งเพื่อเป็นการควบคุมและลดจำนวนยุงให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ดี อาจมีบางส่วนสามารถเล็ดลอดเข้ามาในห้องได้จากการเปิดปิดประตู ในส่วนของความสะอาด ทางโรงแรมฯ กราบขออภัยในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น โรงแรมฯได้แจ้งกับแผนกแม่บ้านเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ จากความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทางโรงแรมขอเสนอการอัพเกรดห้องพัก ให้กับการเข้าพักของท่านในครั้งต่อไปเพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่า กรุณาติดต่อจองห้องพักโดยตรงที่ afomcmbr@chr.co.th
ในนามของตัวแทนเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมฯ รวมถึงความคิดเห็นของท่านที่เราจะนำไปปรับปรุง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีในโอกาสต่อๆไป
ขอแสดงความนับถือ
คณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา