TRUEINTERNETปิดสัญญาณให้คนมาใช้แบบเคเบิ้ล

กระทู้สนทนา
วันที่ 16 มกราคม 2560 กลับมาถึงบ้าน 19.30 น. เปิดเราท์เตอร์ไวฟายมา สัญญาณไฟขึ้นมาแบบปกติ แต่ผมเเปิดคอมชื่อมต่อสัญญาณไวฟาย ปรากฎว่า เชื่อมต่อไม่ได้ขึ้นข้อผิดพลาด 0001 เชื่อมต่อสัญญาณไม่ได้ ให้โทรไปแจ้งแก้ไขและให้เบอร์มา ซึ่งเบอร์ที่ให้ โทรไปเหมือนจะเป็นเซลล์ของทรูเพื่อให้เปลี่ยนมาใช้สายแบบเคเบิ้ล  ทางผมก็แจ้งปัญหาไป ทางทรูจึงเสนอให้หันมาใช้แบบเคเบิ้ล  ซึ่งผมได้ขอไปแล้วและช่างก็เข้ามาดูแล้ว ช่างบอกว่าติดตั้งไม่ได้เพราะสายไม่สามารถหักงอ เพื่อให้เข้าบ้านผมได้ ผมจึงไม่ได้ติดตั้งและทำการยกเลิก [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ และทางเซลก็โอนสายไปให้ฝ่ายเทคนิคฝ่ายเทคนิกก็บอกปัญหาเป็นที่โมเดมเครื่อง และก็บอกให้รอ 4 ทุ่ม น่าจะใช้ได้ พอถึงเวลาก็ใช้ไม่ได้ ผมเลยเอาไว้ก่อน คอยดูวันนี้( 17 มกราคม 2560) อีก 1 วัน ซึ่ง กลับมาถึงบ้าน 19.00 น. เปิดเราท์เตอร์มา เป็นเหมือนเดิมยังใช้ไม่ได้ผมจึงโทรไปอีก โอนสายไปฝ่ายเทคนิค วันนี้ฝ่ายเทคนิคบอกว่า ได้ปิดสัญญาณของเดิมที่ไม่ใช่สายเคเบิ้ล(สายแบบADSL) จะทำการเปิดให้  ครับ 20 นาทีผ่านมา  ใช้ได้เหมือนเดิมครับ   ทรูครับ คือคุณยังบริการเข้าถึงประชาชนไม่ครบถ้วน คุณจะมาทิ้งลูกค้าเก่าแบบนี้เหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่