ย้ายค่ายจาก dtac ไป my by cat

วันที่ 13/01/2017 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก dtac ไป my by cat  โดยเริ่มไปที่ศูนย์ Dtac ที่แฟชั่น โดยแจ้งว่าจะย้ายค่าย และถามเรื่องมีค่าใช้จ่ายที่เกินจากโปรไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเกินมา แล้วผมไปศูนย์ Cat สาขามีนบุรี ทำเรื่องย้ายค่าย
       วันนี้ Cat SMS มาบอกว่า ยังย้ายไม่ได้ติดเงื่อนไข โทรไปสอบถาม แจ้งมีปัญหาเรื่องชื่อผิดจากทาง Dtac งงครับจดทะเบียนก็ใช้สำเนาบัตร ทำเรื่องย้ายก็ใช้สำเนาบัตร  ทำไมชื่อผิด ซึ่งชื่อจะผิดทุกครั้งที่มีการย้ายค่าย
       และมี SMS จาก Dtac แจ้งว่ามีค่าบริการเกินโปรมา ตอนหัวค่ำแจ้งมา 800 กว่าบาท ตอนสามทุ่มถามอีกครั้ง แจ้ง 600 กว่าบาท พอถามรายละเอียดที่เกิน ก็ให้ไปดูในเวปอย่างเดียว แต่พอเข้าไปดูกลับไม่มีของเดือนที่แล้วซะงั้น (โปรจ่าย 199 โทร 240 นาที เริ่มวันที่ 14 ของเดือน)
       สรุป
           1.ย้ายค่ายไม่ได้ ชื่อผิด (จะผิดทุกครั้งที่ทำเรื่องย้าย) + ติด กสทช.ปิดปรับปรุงระบบ 13 - 19 ม.ค.
           2.ค่าใช้จ่ายเพิ่มภายใน 2 วัน และถาม 2 ครั้ง ไม่เท่ากัน (ดังนั้นอย่าถามครับว่าทำไมย้ายค่าย ไม่เข็ดสมัยใช้เติมเงินก็โดยยอดเงินหาย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่