ความผิดซ้ำซากของดีแทคที่ไม่น่าเกิดขึ้น

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า ..ครั้งที่ 1 : ผมเปิดใช้บริการดาต้าโรมมิ่งต่างประเทศแบบเหมาจ่ายกับดีแทค 7 วัน แต่ดีแทคคิดเงิน ผม 8 วัน โดยอ้างว่าระบบมีปัญหาเรียกเก็บซ้ำซ้อนวันนึง และไม่สามารถแก้ไขยอดได้ จึงขอให้ผมชำระยอดตามที่แจ้งผิดไปก่อน และจะทำการคืนยอดให้ในรอบบิลถัดไป ... (ครั้งที่ 1 นี้ ผมเข้าใจว่าคงผิดพลาดทางเทคนิคจริงๆ จึงได้ชำระล่วงหน้าตามที่แจ้งผิดพลาดไป) ...  
ต่อมา ผ่านมาในรอบบิลถัดมา ครั้งที่ 2 : ดีแทคมีบิลเรียกเก็บค่าใช้ดาต้าโรมมิ่งมาอีก โดยแจ้งว่าผมได้โทรไปเปิดใช้ (ทั้งๆที่ผมไม่ได้ไปต่างประเทศ) ผมจึงโทรไปสอบถาม คำตอบที่ได้รับค่อนข้างน่าตกใจ จนท.ยอมรับว่าเปิดใช้บริการให้ผิดคน และยืนยันว่าให้ผมชำระล่วงหน้าเข้าไปก่อน ทีนี้ผมไม่โวยครับ ผมด่าเลย .. เพราะยอดเก่ายังทำคืนไม่เรียบร้อย ดันมียอดใหม่ที่เกิดจากความผิดพลาดหนักกว่าเก่า ... หลังจากด่าเรียบร้อย จนท. แจ้งว่าจะทำคืนให้ภายในประมาณ 1 สัปดาห์โดยที่ผมยังไม่ต้องชำระเข้ามาก่อน.... ล่าสุดผ่านไปครึ่งเดือน มียอดเรียกเก็บเข้ามาอีกในใบแจ้งหนี้ว่า ผมได้ใช้ดาต้าโรมมิ่ง.... พอโทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ ก็ยืนยันว่า มีการเรียกเก็บค่าดาต้าโรมมิ่งในรอบบิลล่าสุดจริง.... ทำให้ผมต้องเหนื่อยด่าอีกรอบ และได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือ จะเร่งดำเนินการแก้ไขและคืนยอดให้

สรุป.... คุณดีแทคครับ .... พวกคุณเล่นอะไรกันอยู่ครับ ... ผมใช้ดีแทคมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี เพิ่งรู้วันนี่เองว่า ผมเลือกค่ายผิด ... ถ้าสะดวกรบกวนปรับปรุงบริการด้วยนะครับ และขอฝากถึงผู้ใช้บริการทุกท่านให้ตรวจสอบข้อมูลการใช้งานในใบแจ้งหนี้ให้ละเอียดก่อนชำระเงินด้วยนะครับ เผื่อเจอเคสเรียกเก็บเงินเกินแบบผม อาจทำให้เสียรู้และหงุดหงิดใจเปล่าๆครับ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่