สอบถามพนักงานDtacค่ะ

สวัสดีค่ะ ทุกคน
เนื่องจากว่าปัจจุบันจขกทได้อยู่ช่วงเวลาที่เริ่มหางานใหม่อยู่ค่ะ เพราะได้ลาออกจากที่เก่าไปตอนนี้ว่างเกือบ2เดือนแล้ว แต่ขอยอมรับเลยว่างานในตอนนี้หายากมาก เนื่องจากงานที่หาอยู่ไม่ว่าง งานที่ว่างเราก็ดันทำไม่ได้
เมื่อวานเราได้ไปสมัครงานที่Dtacมาค่ะ ซึ่งเป็นตำแหน่งCustomer service หรือก็คือพนักงานShopนั้นแหละค่ะ
ซึ่งก่อนไปเนี้ยเราได้ปรึกษาเพื่อนที่ทำShopแต่เป็นอีกเครือข่าย เขาบอกให้ลองดูเพราะงานเหนื่อยมากก็จริงแต่เงินที่ได้ก็มาก ซึ่งฐานเขาให้ที่15,000บาทเลยตัดสินใจลองค่ะ
บรรยากาศการสัมภาษณ์บอกตามตรงว่าค่อนข้างกดดันเพราะจะเอาผู้สมัครเกือบ10มารวมสัมภาษณ์และไล่ถามทีละคน กดดันมากค่ะเอาตรงๆ สัมภาษณ์ไป2รอบ คิดว่าคัดคนเข้ายากขนาดนี้ต้องดีแน่เลย
พอถึงตอนเรียกคุยส่วนตัวเรื่องรายละเอียดกลายเป็นว่าเขาให้ฐานมาแค่13,000ในช่วง4เดือนแรก ส่วนเดือนที่5เป็นต้นไป 13,000 + ค่าคอม ไม่มีฐานเพิ่ม
พอลองปรึกษาเพื่อนอีกครั้งเพื่อนบอกไม่น่าคุมเพราะงานนี้เหนื่อยมากจริงๆ กว่าจะให้ถึง15,000ก็ต้องเพิ่มอีก3,000เลยนะ (เพราะ13,000 หักประกันสังคมก็จะเหลือ12,000)
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์ค่ะว่ามันคุ้มกับแรงที่เราลงไปในการทำงานมั้ย หรือว่ายังไงคะ เพราะหาแนวทางไม่เจอเลย เจอแต่ของเครือข่ายอื่น 555

ส่วนตัวรู้สึกเสียดายที่ออกจากที่ทำงานเก่ามากค่ะ เงินเดือน15,000 +อะไรต่างๆแล้วเราได้เกือบ18,000 แต่ถ้าอยู่ต่อก็ทนไม่ไหวค่ะ หัวหน้าทำเราปวดหัวมาก เหมือนกำลังจะบ้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่