การที่เอเจซี่ทัวร์ ต่างประเทศ ไม่ตอบคำถามลูกค้า ถือว่าเสียมารยาท และเราควรจะใช้บริการเขาไหม

กระทู้สนทนา
เคยเมล์ไปถามเอเจนซี่ทัวร์ ประเทศอิหร่านกับปากีสถาน หลายเจ้า
จะคล้ายๆกันคือ  ถ้าตอบจะตอบไม่ครบ ถามไป 5 คำถามตอบมา 3 คำถาม
จะให้เราถามทีละคำถามมันเสียเวลามาก บางทีถามไปทาง FB fanpage เห็นข้อความแล้ว ไม่ตอบก็มี
บางทีอีก 5 วันมาตอบอะไรแบบนี้ และก็ตอบไม่ครบ จนเราต้องทวนคำถามใหม่ ถึงตอบ
เรารู้สึกหงุดหงิดมาก  เพราะเราจะวางแผนไม่ได้เลย หากไม่ทราบคำตอบ
เหมือนไม่ใส่ใจลูกค้า  เราก็ไม่เคยใช้บริการของประเทศที่มัน พัฒนาแล้ว
ไม่รู้ว่าการบริการเขาเป็นอย่างไร เคยของจีน ก็ตอบเร็วนะ ตอบครบคำถามด้วย
ประเทศอื่นไม่ได้ใช้ เพราะไม่มีความจำเป็นต้องพึ่งเอเจนซี่ ทัวร์ แต่ 2 ประเทศนี้ มันต้องพึ่ง
อย่างของอิหร่าน เราขู่ว่าจะเอาไปประจาน รีบมาตอบและออกวีซ่าให้เลย พอไปค้นข้อมูล เจ้านี้โดนลูกค้าด่ากระจาย มิน่าล่ะ

อย่าว่าแต่ของ2 ประเทศเลย ของไทยบางเจ้าก็ใช่ย่อย เราไม่รู้ว่า เอเจนซี่ที่กล่าวมาข้างต้น เขาบริหารกันยังไง
ทำไมหยิ่ง จองหองจัง ไม่ตอบแต่แรกเราไม่ว่า เพราะไปใช้เจ้าอื่น เราก็ไม่แคร์ เราก็ไม่ง้อเช่นกัน แต่ที่มันติดพันอยู่นี่สิ
อยากถามว่า ใครเคยเจอแบบเราบ้าง แบบนี้ถือว่าเสียมารยาทไหม กับการตอบคำถามแบบขอไปที
เพื่อนๆจะรู้สึกยังไง บางทีก็อยากด่ากลับนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่