ไปยืดผม3500ยืดไม่ตรงร้านไม่รับแก้แถมโทษเราว่าใช้แชมพูผิด

เรื่องเกิดขึ้นจากเมื่อวาน  10/01/2017 เราไลน์ไปบอกทางร้านว่า ผมที่ยืดไป (เมื่อวันที่ 19/12/2016)ไม่ตรงค่ะ  
นางตอบกลับมาว่า เราใช้แชมพูผิดหรือปล่าว? ซึ่งเราก็บอกเราไม่รู้หรอกว่าแชมพูที่ใช้มันผิดหรือถูกแต่เป็นแชมพูสมุนไพร
แต่ยังไม่ถึงเดือนนึงเลย มันกลายเป็นลอนคลื่นแล้ว  นางบอกว่า วันที่เราออกจากร้านผมเราก็ตรงนี่วันนั้นน่ะ  เอาเป็นว่านางจะยืดให้  แต่ต้องจ่ายเพิ่ม
800 บาท เราเลยบอกไปว่า ไหนบอกว่าจะยืดให้ฟรีไงถ้าไม่ตรง  นางบอกว่าให้เราคิดถึงใจเขาใจเราบ้าง คือให้เห็นใจนางบ้าง นางต้องมีค่าวัตถุดิบ
ราคา 3500  นี่เป็นโปรโมชั่นนะ ปกติ 4500  นางคิดราคาโปรแล้วจะให้นางมายืดให้ฟรีคงไม่ไหว นางบอกว่า 800 นี่ค่าน้ำยาอย่างเดียว ค่าแรงนางไม่คิด (แสดงว่าอีก 2700 นี่คือค่าแรงเหรอ?) เราเลยบอกว่า 3500 นี่ยังไม่รวมค่าตัดอีก 100 รวมเป็น 3600
ถ้าแก้นี่จ่ายอีก 800 เป็น 4400  คิดว่าแฟร์สำหรับลูกค้าไหม?  นางบอกว่าไม่ได้คิด 3500 นี่ คิดแค่ 800  เราไม่รู้ ไม่เคยเจอคนแบบนี้เลย  ช่วยบอกทีว่าต้องทำไงกับคนประเภทนี้ดี  กลายเป็นเราผิด เราต้องจ่ายเพิ่ม คุยไลน์กับนางไป  เราเลยบอกว่าขอแชร์นะคะ นางบอกว่า  แชร์เลยค่ะ จะได้เป็นประโยชน์กับลูกค้าท่านอื่นและร้านทำผม (นี่กลายเป็นเราผิดอีกแล้ว เหมือนจะไปเอาเปรียบเขายังไงไม่รู้ ทั้งๆที่เราเป็นคนจ่ายเงินอ่ะ แถมผมก็ไม่ตรง และยังไม่ถึงเดือนเลยด้วย นางบอกออกจากร้านไปไม่รู้เราไปทำอะไรกับผมหรือปล่าว โซแซ่ดดดดดดด) นี่เราควรทำไงดี  ช่วยตอบหน่อย.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่