ปัญหาถนนลงใต้ผมว่าเป็นปัญหาระดับประเทศ หลายปีก่อนประท้วงราคายาง
ปิดถนนสายเดียว ภาคใต้ตอนล่างช๊อคกันหมด เพราะทางหลักมันมีแค่ทางเดียว
ฝนตกหนัก ถนนหลักขาด รถขนสินค้ามันไม่มีทางเลี่ยงลงใต้ได้ ถนน อ.บางสะพาน
ใช้การไม่ได้ ภาคใต้ตั้งแต่ชุมพร กว่า 10 จังหวัดถูกตัดขาดหมด ไม่มีถนนอื่นให้หลบ
พระรามสองติดกัน 24 ชั่วโมง เพราะ ถ้าจะลงใต้ ออกไปเพชรเกษมติดขัด พระราม 2
แม้รถเยอะ ก็ยังเร็วกว่าไปติดเพชรเกษม หรือไปใช้ บรมราชชนนี อ้อมเข้านครปฐม
ไปเหนือ ไปอีสาน ไปตะวันออก มีถนนให้เลือกใช้มากมาย มีทางลอยฟ้าให้หลุดจาก
กทม. หลายเส้น แต่ภาคใต้มีแต่วิ่งบนดินใช้แต่ ถ. เพชรเกษม
ถึงเวลาหรือยังที่จะทำทางลอยฟ้า (เหมือน บูรพาวิถี เหมือน ศรีรัตน์) ให้หลุด กทม
ไปสัก 50 กม. และเพิ่มทางหลักลงใต้สายใหม่ ให้เลยนครศรีธรรมราชไป
จำเจซ้ำซากอยู่กับน้ำท่วม ปิดถนนมาทุกปี
ถีงเวลาหรือยังที่จะมีถนนหลักลงใต้เพิ่มอีกอย่างน้อยอีก 1 สาย
ปิดถนนสายเดียว ภาคใต้ตอนล่างช๊อคกันหมด เพราะทางหลักมันมีแค่ทางเดียว
ฝนตกหนัก ถนนหลักขาด รถขนสินค้ามันไม่มีทางเลี่ยงลงใต้ได้ ถนน อ.บางสะพาน
ใช้การไม่ได้ ภาคใต้ตั้งแต่ชุมพร กว่า 10 จังหวัดถูกตัดขาดหมด ไม่มีถนนอื่นให้หลบ
พระรามสองติดกัน 24 ชั่วโมง เพราะ ถ้าจะลงใต้ ออกไปเพชรเกษมติดขัด พระราม 2
แม้รถเยอะ ก็ยังเร็วกว่าไปติดเพชรเกษม หรือไปใช้ บรมราชชนนี อ้อมเข้านครปฐม
ไปเหนือ ไปอีสาน ไปตะวันออก มีถนนให้เลือกใช้มากมาย มีทางลอยฟ้าให้หลุดจาก
กทม. หลายเส้น แต่ภาคใต้มีแต่วิ่งบนดินใช้แต่ ถ. เพชรเกษม
ถึงเวลาหรือยังที่จะทำทางลอยฟ้า (เหมือน บูรพาวิถี เหมือน ศรีรัตน์) ให้หลุด กทม
ไปสัก 50 กม. และเพิ่มทางหลักลงใต้สายใหม่ ให้เลยนครศรีธรรมราชไป
จำเจซ้ำซากอยู่กับน้ำท่วม ปิดถนนมาทุกปี