ร้องเรียน : การบริการของศูนย์ Chevrolet ศรีนครินทร์

กระทู้คำถาม
แชร์ประสบการณ์ เพื่อนๆ หลังจากที่ใช้บริการ Chevrolet ศรีนคริทร์ เนื่องจาก Captiva มีปัญหาเรื่องเกียร์ ได้เอาเข้าศูนย์ ศรีนครินทร์ตั้งแต่เดือน ปลายพฤจิกายน ปี2559 จนปัจจุบันยังไม่ได้ซ่อมและยังไม่มีอะไหล่ และทางศูนย์บริการไม่เคยแจ้งเจ้าของรถ ผมเลยไม่แน่ใจว่า ศูนย์ไม่มีคุณภาพ หรือ GMไม่มีการควบคุมคุณภาพ เพื่อนๆ มีคำแนะนำมั้ยครับ ทำอย่างไรผมจึงได้รถออกมาใช้ เรื่องนี้สามารถฟ้อง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สคบ. ได้มั้ย
มีแนวทางมั้ยครับ รบกวนผู้รู้แชร์ และเราสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลาได้มั้ย

ขอบคุณล่วงหน้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่