แชร์ประสบการณ์ เพื่อนๆ หลังจากที่ใช้บริการ Chevrolet ศรีนคริทร์ เนื่องจาก Captiva มีปัญหาเรื่องเกียร์ ได้เอาเข้าศูนย์ ศรีนครินทร์ตั้งแต่เดือน ปลายพฤจิกายน ปี2559 จนปัจจุบันยังไม่ได้ซ่อมและยังไม่มีอะไหล่ และทางศูนย์บริการไม่เคยแจ้งเจ้าของรถ ผมเลยไม่แน่ใจว่า ศูนย์ไม่มีคุณภาพ หรือ GMไม่มีการควบคุมคุณภาพ เพื่อนๆ มีคำแนะนำมั้ยครับ ทำอย่างไรผมจึงได้รถออกมาใช้ เรื่องนี้สามารถฟ้อง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สคบ. ได้มั้ย
มีแนวทางมั้ยครับ รบกวนผู้รู้แชร์ และเราสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลาได้มั้ย
ขอบคุณล่วงหน้า
ร้องเรียน : การบริการของศูนย์ Chevrolet ศรีนครินทร์
มีแนวทางมั้ยครับ รบกวนผู้รู้แชร์ และเราสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลาได้มั้ย
ขอบคุณล่วงหน้า