สมัครบัตรเครดิตกับเฟิร์สช้อยส์ (Visa Platinum) ยุ่งยากมากๆ ถึงขนาด..ขอสายผู้บริหาร!!! มากไปไหม?

อยากร้องเรียน แผนกสินเชื่อ และแผนกบริการลูกค้าของบัตรเฟิร์สช้อย
ดิฉันสมัครบัตรเครดิตแพลทตินั่ม ยื่นเรื่องตั้งแต่ วันที่ 27/12/59
จนท.สาขาแจ้งดำเนินในวันถัดไป จะมีจนท.ติดมา ปกติแร้วตามประกาศที่แจ้งไว้!! บอกว่าไม่เกิน  30 นาที
รู้ผล แต่...ดิฉันรอเกือบ 3 วัน!! แถมใน 3 วันนี้ฉันต้องเป็นโทรหาพวกคุณ เพื่อ!! พวกคุณดูแลลูกค้า แบบนี้หรอค่ะ
เวลาประกาศเชิญชวนไม่เห็นจะบอกแบบนี้เลย โทรมาที่ทำงาน ฉันก้อรับสาย โทรหาฝ่ายบุคคล
ฝ่ายบุคคล แจ้งรายละเอียดแล้ว แต่จะคาดคั้น!!! เอาตัวเลขที่แน่นอนให้ได้ แต่ฝ่ายบุคคล ก้อแจ้งแร้วให้ยึดตามหนังสือรับรอง
ได้เลย รายละเอียดก้อบอกอยู่ในนั้นอยู่แร้ว เพราะถ้านางไปถามผู้บริหาร ที่เซ็น ก้อน่าจะได้คำตอบเช่นเดียวกัน ไม่งั้น
ผู้บริหารจะให้ตัวเลขมัวๆได้ไงค่ะ !! รบกวนช่วยคิดด้วยนะค่ะ เนื่องจากฝ่ายบุคคลเพิ่งมาใหม่ จึงยังไม่ค่อยรู้รายละเอียดมาก เพราะปกติคนที่ให้ตัวเลขในหนังสือรับรองเงินเดือน และเงินเดือนแต่ละเดือน คือผู้บริหาร ที่เซ็นในหนังสือรับรอง ฝ่ายบุคคลยังไม่รู้นโยบายบริษัทเท่าไหร่มาได้ไม่กี่วัน  และยังไม่เคยทำเงินเดือนให้พนักงานเลย คงเข้าใจคำว่าเพิ่งเข้างานนะค่ะ ฝ่ายบุคคลจึงแจ้งกับสินเชื่อคุณว่าให้ติดต่อกลับมาอีกครั้งในตอน 16.00 น. เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้อีกครั้ง แต่หลังจากวางสาย ไม่กี่นาที  จนท.ส่งข้อความมาไม่อนุมัติ!! คือไรค่ะ ทำงานแย่มากๆๆ ฝ่ายสินเชื่อคุณ!!  ฉันติดต่อหา ฝ่ายบริการลูกค้าของคุณ บอกว่าจะแจ้งฝ่ายสินเชื่อให้พิจารณาอีกครั้ง ครึ่งวัน ฉันโทรไปฟังระบบตอบรับ ออโต้ ก้อบอกว่าไม่ผ่าน คือฉันก้อต้องโทรพวกคุณอีก คือเสียเงินค่าโทรเป็นร้อย นี่หรอ บริการของคุณค่ะ พอติดต่อฉันก้อแจ้งรายละเอียด ติดต่อทั้งหัวหน้า ลูกน้อง ทั้งวัน ไม่เป็นอันได้ทำงาน!!

สุดท้ายฝ่ายบริการลูกค้าโทรมาแจ้ง ว่าขอสาย คนที่เซ็นในหนังสือรับรอง !! คือ ธนาครใหญ่ยังไม่ขนาดนี้ ออกรถคันละ 4-5 แสน
ยังไม่ขนาดนี่เลยคุณ ! ถ้าการสมัครบัตรคุณต้องสมัครถึงขนาดให้ผู้บริหารมาตอบคำถามคุณ คือ มันเกินไปไหม!! มันเยอะไปไหมค่ะ ใช้สมองด้วยค่ะ ฉันให้ผู้บริหารคุณมาคุยกับฉันได้ไหม คือ เจ้าของบริษัทนะค่ะ เพราะของฉันคือเจ้าของบริษัท คนที่เซ็นนะค่ะ คงเข้าใจนะค่ะ ถ้ามันเยอะขนาดนี้ เกินไปไหมกับผู้บริโภค? อนุมัติไม่ได้ อ้างเหตุผลนานาๆ เพราะไม่เคยมีบัตรเครดิตบ้าง คือเวลาประกาศบอกด้วยว่าไม่รับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต คือจะได้ไม่เสียเวลา เสียเอกสาร ดิฉันมีเดินเครดิตบูโร และก็โอเครมาก แต่ดูพวกคุณทำ! อุตส่าห์ ทำบัตรเครดิตใบแรก เลือกเฟิร์สช้อย แต่ทำให้ผิดหวังมากๆ !! ถ้าคนอื่นได้รู้ว่า สมัครบัตรคุณ ถ้าฝ่ายบุคคลใหม่ ผู้บริหารหารเซ็นหนังสือรับรอง ต้องให้ผู้บริหารตอบคำถามสินเชื่อคุณด้วย คงไม่มีใครอยากสมัครบัตรคุณหรอกค่ะ แค่นี้ออฟฟิตฉันเขาก้อโห้ หัวเราะ ประนาฌกันแร้วที่แจ้งฉันมาแบบนี้!!! บริการแบบนี้ แย่อย่างแรง และขอแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าด้วยนะค่ะ ยิ่งคนที่เป็นระดับหัวหน้างาน อย่าเถียงประชัดกับลูกค้า เป็นตัวอย่างที่แย่มาก !!!

ตอนนี้ฝ่ายบริการลูกค้าโทรแจ้งกลับมาจะยกเรื่องมาพิจารณาให้ใหม่ แต่ต้องรอขั้นตอนนู้นี่นั้น ติดวันหยุดบ้างไรบ้าง รอมาเกือบอาทิตย์ล่ะตอนนี้ !! ที่ตั้งกระทู้อยากมาแชร์ความรู้สึกค่ะ และอยากให้เฟิร์สช้อยเข้ามาตอบด้วย เพราะเท่าที่เห็นโพสคนอื่นไม่เห็นเข้ามาอธิบายไม่เหมือนธนาคารขนาดเข้าไปร้องเรียนในเว็บของเฟิร์สช้อย ยังตั้งลิ้งค์ร้องเรียนไว้หลอกประชาชนเลย กดเข้าไปกรอกข้อมูล 4-5 รอบขึ้น การส่งข้อมูลผิดพลาดกรุณาส่งใหม่ตลอด เพื่อ!! อะไรค่ะ ยิ่งทำให้ลูกค้าอารมณ์เสียมากขึ้นนะสิ ส่งเมลล์ฝ่ายบริการลูกค้าส่งได้แต่รอบตอบมา 2 วันล่ะ แย่ที่สุด !!!!!

คือถ้าเหตุมันน่าฟังก้อเข้าใจนะ แต่นี้พอโทรถามบอกฝ่ายบุคคลไม่สามารถให้ข้อมูลได้บ้าง ตอบไม่ตรงคำถามบ้าง คือ 2 ข้อนี้ มันละเรื่องกันนะค่ะ ใช้คำพูดให้ถูก! ดีนะ ที่ตอนนั้นดิฉันบังเอิญอยู่ตรงนั้นได้ยินฝ่ายบุคคลสนทนาสายพอดี ทั้งๆที่นางตอบเท่าที่นางตอบได้ ณ ตอนนั้น และให้ติดต่อกลับมาอีกครั้ง จะหาข้อมูลให้ พอดีนางติดงานด่วนในมือเลย ไม่ได้นะ ตอนนั้น ไม่ได้อยู่หน้าคอมด้วย แต่ไม่ถึง 3 นาทีข้อความไม่อนุมัติเข้าเลย!! แย่มากๆ

ถ้าเข้าห้องผิด ขออภัยด้วยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่