ขออนุญาติเริ่มเรื่องนะครับ
-ผมเป็นผู้ซื้อในเว็ปebay ปกติจะส่งมาตามที่อยู่ในpaypal(ประเทศไทย) แต่ครั้งนี้เปลี่ยนที่อยู่ให้มาส่งที่อยู่ของชิปปิ้งในUSA(เปลี่ยนที่อยู่,เพิ่มที่อยู่ในเว็ปebay) จ่ายเงินได้ปรกติ
-ผู้ขายก็อยู่USA ส่งมาแบบ Expedited Shipping (USPS Priority Mail®) ให้tracking มาเป็นตัวเลข22ตัว สามารถเช็คได้ในเว็ปusps.com
-เท่าที่ผมทราบ การส่งวิธีนี้อาจจะไม่มีการเซ็นรับของผู้รับ แต่จะไปวางตามสถานที่ (ส่วนนี้ผมไม่ค่อยมั่นใจแต่คิดว่าเป็นเช่นนั้น เพราะเป็นการส่งราคาถูก)
-ตามที่เช็ค ของเข้าระบบวันที่12/12/59 ของวันที่14/12/59 มีสถานะว่า delivered left with individual
-จนมาถึงวันนี้ ทางชิปปิ้งยังไม่ได้รับของเลย ซึ่งเขาก็คงติดตามอยู่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า
-ตัวผมก็ได้ติดต่อไปกับusps.com ทั้งทางโทรศัพท์ และemail เพื่อแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทราบ แต่เหมือนยังไม่มีความคืบหน้า
เหตุการณ์เป็นแบบที่ว่ามา
1.ผมควรจะทำยังไงดีครับ ถ้าหากตามของจนสุดความสามารถเท่าที่ทำได้แล้วไม่มีความคืบหน้า จะทำอย่างไรเพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้รับจริงๆ uspsสามารถออกเอกสารการเซ็นต์รับ หรือประวัติสถานที่ส่งปลายทาง ทำได้หรือมีมั้ยครับ มีท่านใดช่วยบอกข้อเท็จจริงได้ รบกวนช่วยหน่อยนะครับ
2.ณ จุดนี้ ผมสามารถเคลมออนไลน์ กับทางuspsได้มั้ยครับ ส่วนเรื่องการคืนเงิน จะเป็นยังไงผมก็ยังไม่ทราบ ใช้เอกสารอะไรในการดำเนินการผมก็ยังไม่ทราบ(แต่ในเว็ปมีให้กรอกอยู่ แต่ผมไม่มั่นใจว่าฝ่ายไหนต้องเป็นคนเคลม ระหว่างคนส่ง กับ คนรับ) มีท่านใดพอให้คำแนะนำได้ รบกวนชี้แนะหน่อยนะครับ
หากเห็นว่าผิดพลาดประการใดรบกวนชี้แนะได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ
Ebay,Paypal ผมมีปัญหาในการไม่ได้รับของ แต่สถานะมีการจ่ายแล้ว ผมจะทำอย่างไรดีครับ ไม่อยากสูญเงินฟรี
-ผมเป็นผู้ซื้อในเว็ปebay ปกติจะส่งมาตามที่อยู่ในpaypal(ประเทศไทย) แต่ครั้งนี้เปลี่ยนที่อยู่ให้มาส่งที่อยู่ของชิปปิ้งในUSA(เปลี่ยนที่อยู่,เพิ่มที่อยู่ในเว็ปebay) จ่ายเงินได้ปรกติ
-ผู้ขายก็อยู่USA ส่งมาแบบ Expedited Shipping (USPS Priority Mail®) ให้tracking มาเป็นตัวเลข22ตัว สามารถเช็คได้ในเว็ปusps.com
-เท่าที่ผมทราบ การส่งวิธีนี้อาจจะไม่มีการเซ็นรับของผู้รับ แต่จะไปวางตามสถานที่ (ส่วนนี้ผมไม่ค่อยมั่นใจแต่คิดว่าเป็นเช่นนั้น เพราะเป็นการส่งราคาถูก)
-ตามที่เช็ค ของเข้าระบบวันที่12/12/59 ของวันที่14/12/59 มีสถานะว่า delivered left with individual
-จนมาถึงวันนี้ ทางชิปปิ้งยังไม่ได้รับของเลย ซึ่งเขาก็คงติดตามอยู่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า
-ตัวผมก็ได้ติดต่อไปกับusps.com ทั้งทางโทรศัพท์ และemail เพื่อแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทราบ แต่เหมือนยังไม่มีความคืบหน้า
เหตุการณ์เป็นแบบที่ว่ามา
1.ผมควรจะทำยังไงดีครับ ถ้าหากตามของจนสุดความสามารถเท่าที่ทำได้แล้วไม่มีความคืบหน้า จะทำอย่างไรเพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้รับจริงๆ uspsสามารถออกเอกสารการเซ็นต์รับ หรือประวัติสถานที่ส่งปลายทาง ทำได้หรือมีมั้ยครับ มีท่านใดช่วยบอกข้อเท็จจริงได้ รบกวนช่วยหน่อยนะครับ
2.ณ จุดนี้ ผมสามารถเคลมออนไลน์ กับทางuspsได้มั้ยครับ ส่วนเรื่องการคืนเงิน จะเป็นยังไงผมก็ยังไม่ทราบ ใช้เอกสารอะไรในการดำเนินการผมก็ยังไม่ทราบ(แต่ในเว็ปมีให้กรอกอยู่ แต่ผมไม่มั่นใจว่าฝ่ายไหนต้องเป็นคนเคลม ระหว่างคนส่ง กับ คนรับ) มีท่านใดพอให้คำแนะนำได้ รบกวนชี้แนะหน่อยนะครับ
หากเห็นว่าผิดพลาดประการใดรบกวนชี้แนะได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ